Cách chế lego

     
Sử dụng lòng tin bè bạn hiệu quả để desgin cùng trình diễn một Đế dẫn động nhằm Sẵn sàng Thi đấu.


*
PLAY
1. Chuẩn bị

2. Tmê mẩn gia (10 phút)

Sử dụng các ý tưởng phát minh vào phần ‘Tổ chức thảo luận’ bên dưới nhằm đắm say học sinh vào một cuộc trao đổi tương quan đến bài học kinh nghiệm này.Sử dụng đoạn Clip để phân tích và lý giải bài học kinh nghiệm.

Bạn đang xem: Cách chế lego

3. Khám phá (30 phút)

Để học sinh của khách hàng làm việc theo team bốn người nhằm kiến thiết Đế dẫn động nâng cấp.

▷Mỗi thành viên vào nhóm Chịu đựng trách rưới nhiệm mang lại 1 trong những bốn hướng dẫn lắp ghép.

Lúc đa số người trong nhóm sẽ tạo ra kết thúc, hãy đề xuất trẻ thao tác làm việc cùng mọi người trong nhà để thêm ráp các phiên bản dựng riêng biệt của trẻ vào mô hình cuối cùng. Nhắc trẻ kiểm tra những liên kết cáp với xem xét cai quản cáp.Yêu cầu trẻ chạy chương trình đầu tiên để bình chọn Đế dẫn rượu cồn của mình.

4. Giải thích (10 phút)

Tổ chức một cuộc trao đổi về các tài năng chính của từng phiên bản dựng cùng biện pháp bọn chúng tạo Đế dẫn động trẻ khỏe Lúc phối hợp.

5. Chế tạo (40 phút)

Yêu cầu học sinh của người tiêu dùng demo các công tác ví dụ sót lại nhằm cảm giác về phong thái Đế dẫn động upgrade dịch chuyển.Yêu cầu những team nỗ lực phiên nhau trình diễn những Đế dẫn động của họ, diễn tả giải pháp trẻ đính ráp cùng xây dựng nó.

▷ Mỗi học sinh nên phân tích và lý giải hầu như gì trẻ đã làm cho riêng biệt.

Đừng quên dành riêng thời hạn nhằm lau chùi và vệ sinh.

6. Đánh giá

Cung cung cấp lên tiếng đánh giá về hiệu suất của từng học viên. Quý khách hàng có thể áp dụng các bảng Đánh Giá được cung ứng nhằm đơn giản hóa tiến trình.

Xem thêm: Alchemia Story Official Website|For Android&Ios Jrpg To Know "Human Kindness"


Bắt đầu Thảo luận


Dành thời hạn để xem đoạn Clip về những rô-bốt thi đấu trong hành động cùng cố gắng xác minh những trong thực tế tốt nhất có thể. Sử dụng gần như thắc mắc này nhằm hấp dẫn học viên của chúng ta tđắm đuối gia trao đổi về các team thành công xuất sắc cùng xây đắp rô-bốt hiệu quả:

Làm việc theo nhóm là gì? Tại sao mọi tín đồ đề nghị nghịch phần của bản thân mình vào đội?Điều gì tạo nên một rô-bốt thi đấu hiệu quả?

Hãy cho học sinh của bạn xem Clip này nhằm các em có thể nhìn thấy đều gì chúng sắp phải làm.


*
PLAY


Đế dẫn động nâng cấpĐế dẫn động tăng cấp này sử dụng:

2 Động cơ Cỡ béo đến hộp động cơ đẩy2 Động cơ Cỡ vừa cho những cơ chế cung cấp nguồn2 Cảm thay đổi Màu sắc

lúc từng team vẫn thêm ráp Đế dẫn động của mình, hãy trải nghiệm trẻ lựa chọn nó và chu đáo kỹ về nó.

Yêu cầu trẻ miêu tả các tuấn kiệt của chính nó. Để trẻ đưa định rằng trẻ sẽ trình diễn nthêm cho một giám khảo thi đấu (ví dụ: bạn). Những thắc mắc như thế này rất có thể góp thông báo đều học viên vẫn gặp trở ngại Lúc bắt đầu:

quý khách Cảm Xúc nuốm làm sao Đế dẫn động của bạn ?Thiết kế này không giống với Đế dẫn động Thực hành của người tiêu dùng như thế nào?Tại sao một bản dựng mô-đun đã hữu ích?Tại sao những bánh xe cũng rất được cung ứng sinh sống bên ngoài?
*

*

Danh sách Kiểm tra những Mục cần Quan gần kề của Giáo viênTạo một thang đo tương xứng với nhu cầu của người tiêu dùng, ví dụ:

Đã chấm dứt một phầnĐã hoàn thành toàn bộKhông thể hoàn thành

Sử dụng những tiêu chí thành công xuất sắc sau đây để nhận xét sự tiến bộ của học sinh:

Học sinh thao tác làm việc độc lập nhằm tạo ra một phần của Đế dẫn động.Học sinc lành mạnh và tích cực góp phần để triển khai việc trong nhóm cùng không có ai bị vứt rơi.Học sinch trình bày Đế dẫn động của chính bản thân mình bên dưới dạng một nhóm, mô tả ví dụ với đúng chuẩn những tính năng xây dựng của nó.

Tự tấn công giá

Yêu cầu từng học viên lựa chọn một viên gạch men xếp hình mà lại trẻ Cảm Xúc cân xứng tuyệt nhất cùng với hiệu suất của mình.

Màu xanh dương: Tôi đang làm việc như một phần của một tổ để xây cất với thêm ráp Đế dẫn động Tiên tiến của công ty chúng tôi.Màu vàng: Tôi đang thao tác làm việc nlỗi một trong những phần của một đội nhóm nhằm sản xuất, gắn thêm ráp với soát sổ Đế dẫn động Tiên tiến của công ty chúng tôi.Màu tím: Cùng với nhóm của tôi, tôi đang trình bày Đế dẫn động Tiên tiến của Cửa Hàng chúng tôi, lý giải ví dụ sự góp phần của mình trong Việc phối hợp nó.

Xem thêm: Mc Hải Bình Vetv

Đánh giá bán từ bỏ bạn bèkhích lệ học sinh chỉ dẫn ý kiến ý kiến cho các bạn không giống bởi cách:

Yêu cầu một học sinh mang đến điểm tác dụng quá trình của một học viên khác bằng cách thực hiện thang điểm những viên gạch ốp màu sắc nêu trên.Yêu cầu học viên đưa ra gần như chủ kiến đánh giá mang tính gây ra lẫn nhau để tăng tốc công dụng công việc đội vào bài học kinh nghiệm tiếp sau.

Chuyên mục: Tin Tức