Công ty giày bitis

     

Là một thương hiệu giày dép của người Việt, Biti’s được ra đời tại Quận 6, tp hcm vào năm 1982. Sau 40 năm vạc triển, Biti’s đang và đang giữ vững được vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt.

Bạn đang xem: Công ty giày bitis

Với mọi thế hệ từ bỏ 7x trở lên, ko tuổi thơ của một ai hoàn toàn có thể thiếu bóng hình của Biti’s. Là một sản phẩm với độ bền vô cùng cao, phần nhiều đôi giầy đến từ uy tín Biti’s luôn là việc lựa chọn số 1 của các cô, các mẹ thời xưa. Vậy nhưng, chúng ta đã đưa mình như thế nào để có được một Biti’s hiện đại như ngày nay? cùng binhphap.vn tìm hiểu ngay nhé!


Nội dung bài viết


Biti’s là gì? Sự thành lập và hoạt động và trở nên tân tiến của chữ tín Bitis

Biti’s là gì? Sự ra đời và cải tiến và phát triển của thương hiệu Bitis

*
Biti’s – uy tín Việt cho người Việt

Là một yêu thương hiệu giày dép của tín đồ Việt, Biti’s được thành lập tại Quận 6, tp.hồ chí minh vào năm 1982. Sau 40 năm phát triển, Biti’s vẫn luôn luôn giữ được vị gắng của chữ tín trên thị trường với sản phẩm giầy dép năng động Việt khôn cùng được yêu thích.

Hiện chữ tín Biti’s đã đậy sóng khắp toàn nước với 7 đưa ra nhánh, 2 trung trọng tâm thương mại, 2 trung trung tâm kinh doanh, 156 shop tiếp thị và hơn 1.500 đại lý. ở bên cạnh đó, Biti’s còn là công ty đối tác lớn cung ứng mặt hàng giầy dép mang lại hơn 40 non sông khác trên trái đất như: Nga, Ukraina, UAE…

*
Thương hiệu Biti’s reviews không gian bán buôn đẳng cấp cho quốc tế

Ngoài ra, Biti’s còn xác minh được unique sản phẩm của bản thân mình bằng:

▪️ chứng chỉ ISO 001 do tổ chức BVQI của vương quốc Anh triệu chứng nhận

▪️ Quacert của Tổng cục tính toán Việt Nam

Hiện nay, Biti’s tủ sóng khắp toàn quốc với mạng lưới phân phối chen chúc từ online tính đến offline. Cũng tương tự những thương hiệu khác, Biti’s cũng chịu tác động lớn trường đoản cú đại dịch Covid 19 những năm 2020. Chũm nhưng, với các chiến dịch truyền bá viral đánh mạnh tay vào lòng yêu thương nước của dân tộc, Biti’s cũng mang về được sự uy tín cũng giống như độ nhận diện mang lại thương hiệu.

Đặt chất lượng sản phẩm vào trung tâm

Trong quy trình xây dựng và cách tân và phát triển của mình, uy tín Biti’s đã từng có một khoảng thời gian dài bị tụt giảm lợi nhuận đáng kể. Tại sao chính của sự sụt giảm này chủ yếu do sản phẩm cùng cách kinh doanh của chữ tín đã quá lỗi thời. Nếu như là ngày trước, nhu cầu của người tiêu dùng chỉ dễ dàng và đơn giản là chất lượng, thì Biti’s đã làm được điều này rất tốt.

*
Thương hiệu Biti’s cải tiến và phát triển bởi đặt unique sản phẩm vào trung tâm

Thế nhưng, khi mức sống con tín đồ tăng lên, nhu cầu của họ còn là về thẩm mỹ, về xu hướng thời trang. Bởi vì không chịu phát triển và chuyển đổi theo thời cuộc, Biti’s đã đề xuất hứng ghánh chịu hậu quả nặng nề trong một khoảng thời gian dài. Cấp dưỡng đó, các thương hiệu bắt đầu ra mắt, thậm chí là là hầu như thương hiệu béo du nhập nhiều hơn vào thị trường giày dép Việt Nam.

*
Biti’s đã phải đối mặt với kết quả lớn khi không thay đổi

Dẫn tới uy tín Biti’s ngày càng có rất nhiều đối thủ đối đầu và cạnh tranh hơn vào thị trường giầy dép của mình. Việc không sẵn sàng thay đổi khiến BIti’s bị người tiêu dùng lãng quên vào một khoảng thời gian dài.

Xem thêm: Doc Truyen Nảuto - Naruto Tiếng Việt

“Cú twist” đầy tuyệt hảo đến từ hãng giầy Biti’s

Thương hiệu Biti’s đã có một cách chuyển mình vô cùng ngoạn mục giúp vùng lên doanh số đáng kể. Khi sẽ nhìn nhận thấy vấn đề, chữ tín đã xác định lại thị trường cũng như sản phẩm của mình. Biti’s khôn xiết sáng suốt khi lựa chọn cố gắng hệ ren Z – đã từng trải nghiệm qua Biti’s vào tuổi thơ và yêu thích phong thái hiện đại.

*
“Cú twist” đầy tuyệt vời đến từ thương hiệu Biti’s

Dòng thành phầm Biti’s Hunter được tung ra với phong thái trẻ trung, xu hướng để dành riêng cho nhóm đối tượng mới này. Dựa vào việc phân tích kỹ người tiêu dùng mục tiêu, Biti’s sẽ gặt hái được thành công lớn. Tủ chứa đồ đầu tiên dành riêng cho Gen Z đang sold out ngay lập tức từ gần như ngày cổng đầu ra mắt. Từ kia tới nay, đó vẫn luôn luôn được coi là một case study điển hình để hầu hết thương hiệu khác có thể nhìn vào này mà rút ra được bài học kinh nghiệm kinh nghiệm.

Sức hút cần yếu chối trường đoản cú của thương hiệu Biti’s Hunter

*
Sức hút quan trọng chối từ của thương hiệu Biti’s

Cho tới giờ đồng hồ này, quá trình cách tân và phát triển của chữ tín Biti’s luôn khiến người ta lưu giữ tới “cú twist” ngoạn mục – Biti’s Hunter. Sau thời điểm đã thăm dò thị phần về mẫu mã mã, giao diện dáng, màu sắc sắc, phong cách,… uy tín đã trình làng thị trường ngày dần nhiều thành phầm mới đa dạng và phong phú và tươi tắn hơn để thỏa mãn người tiêu dùng Gen Z tại Việt Nam.

*
Phiên bản đặc biệt THE RED Pride của Biti’s Hunter

Ngoài ra, thương hiệu Biti’s còn thâu tóm rất kỹ về văn hóa truyền thống và tính cách tín đồ Việt. Vào hè năm 2018 – mùa hè nóng rộp nhất với khi team bóng đá nước nhà đã ghi bàn và giành được loại cúp danh giá, Biti’s Hunter đã ngay chớp nhoáng tung ra tủ chứa đồ giới hạn THE RED Pride. BST trình làng với tình yêu cho nền nhẵn đá giang sơn và tăng lên niềm từ hào dân tộc.

Hơn nữa, lúc đại dịch Covid bùng lên tại nước ta vào đầu xuân năm mới 2020, thương hiệu Biti’s vẫn truyền tải truyền thống lịch sử đoàn kết với tự hào dân tộc qua dòng Sneaker khi hợp tác ký kết cùng Việt Max với tên Biti’s Hunter Street x Viet Max Hanoi Culture Patchwork. Thành phầm là hầu hết bức tranh được thiết kế với với hình ảnh của đều con bạn đang hy sinh phiên bản thân nhằm giúp cả nước thoát ngoài đại dịch.

Tạm kết: Là niềm tự hào “Người Việt cần sử dụng đồ Việt”, uy tín BIti’s đã đổi mới mình và đưa tới cho khách hàng hàn hồ hết mẫu sản phẩm chất lượng, hợp thời hơn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về chữ tín Biti’s.


Chuyên mục: Tin Tức