Workplace from meta
Chủ tịch Trương Gia Bình yêu cầu toàn cục CBNV nhà F đề nghị sử dụng nền tảng mạng xóm hội dành cho công việc.
Bạn đang xem: Workplace from meta
cách đây 3 năm, từ thời điểm tháng 6/2016, FPT đã thực hiện Workplace - mạng xã hội dành cho doanh nghiệp - nhằm bức tốc truyền thông doanh nghiệp, sản xuất một môi trường thao tác làm việc kết nối, chia sẻ tài liệu cùng kiến thức, CBNV thân cận nhau hơn.
tuy nhiên, tính đến thời điểm cuối tháng 5, mới gồm 16.500 tài khoản hoạt động theo tuần (Accounts active), trong khi con số theo ngày là 7.300 người. Toàn tập đoàn có khoảng 1/2 CBNV áp dụng Workplace vào tháng. Tỷ lệ tối đa thuộc về FPT IS (hơn 70%), FPT Software (67,6%) với thấp nhất là tổ chức Giáo dục FPT (3,5%).
từ thời điểm năm 2019, FPT và những công ty thành viên bắt đầu áp dụng khí cụ quản trị OKR (Mục tiêu và hiệu quả then chốt) với kỳ vọng tạo nên những chợt phá. Trong kế hoạch mới, HĐQT FPT xác định Workplace đã là kênh đặc trưng tạo điều kiện cho bài toán trao đổi thông tin được dễ ợt hơn, thúc đẩy tác dụng triển khai OKR. Bắt đầu đây, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình vẫn ký quyết định yêu cầu toàn bộ CBNV FPT phải áp dụng Workplace trong công việc. Ban điều hành các công ty thành viên, lãnh đạo, cai quản các cung cấp chịu trách nhiệm kiểm soát và điều hành và yêu ước CBNV đơn vị chức năng sử dụng nền tảng gốc rễ mới.
Anh Bình đến hay, trên nắm giới, email đã trở nên không tân tiến và các doanh nghiệp yên cầu những bề ngoài giao tiếp mới. "Workplace sẽ là qui định để kết nối người FPT lại ngay gần nhau hơn, chế tạo ra một môi trường thao tác làm việc kết nối, chia sẻ tài liệu và kiến thức", quản trị FPT tin cẩn và kỳ vọng khi áp dụng social vào công việc sẽ giúp tăng cường truyền thông doanh nghiệp, sản xuất một môi trường thao tác làm việc kết nối, chia sẻ tài liệu cùng kiến thức, CBNV thân cận nhau hơn...
quản trị FPT Trương Gia thông thường chia sẻ hình ảnh khi đi công tác hoặc chạm chán khách hàng. Trong những khi đó, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa được nghe biết là người luôn kiểm tra và ý kiến tin nhắn rất cấp tốc trên Workchat. |
Trước những vướng mắc của tín đồ FPT về việc "Workplace là mức sử dụng có thiên tài giống Facebook và các nền tảng nhắn tin không giống như: Viber, Whatsapp, Zalo. Vậy lý do không dùng các nền tảng này?”, CEO Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: “Workplace được chính sách là công cụ thao tác làm việc chính thức của FPT và căn cơ này phân định rõ ràng giữa công việc và cá nhân”.
Theo tổng giám đốc FPT, thế mạnh là mọi bạn đã rất gần gũi với nền tảng gốc rễ Facebook thì rất đơn giản chuyển sang nền tảng gốc rễ Workplace. Mấu chốt khi thực hiện Workplace gồm chuyển đổi thói quen và tính chuyên nghiệp. “Quy định mới biến hóa thói quen thuộc của mỗi cá nhân và chỉ đạo gương chủng loại là đặc biệt nhất”, anh Khoa dìm mạnh.
Xem thêm: Cách Tải Game Thiện Nữ - Link Tải Game Thien Nu 2
Facebook at Work, tên trước đây của Workplace, mạng xã hội doanh nghiệp được nhà F sử dụng từ năm năm 2016 nhằm thương lượng thông tin, phối hợp hoạt động vui chơi của CBNV tại những đơn vị vào FPT. Dự án tìm hiểu việc nâng cấp hiệu quả, năng suất có tác dụng việc, sáng sủa tạo, thống trị tri thức và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
giống Facebook, Workplace cũng có thể có bảng tin (News Feed), nút “thích” (Like), và dụng cụ tin nhắn cấp tốc - Workchat. Không giống với Bảng tin (News Feed) thường thì là các status (trạng thái) của khách hàng bè, giờ đây là phần đông tin tức của FPT hay những đơn vị thành viên. Toàn bộ đều liên quan đến quá trình như tìm lập trình viên onsite dự án công trình ở châu Âu, nhóm làm tool, kể nhau hoàn thành các khóa đào tạo hay thậm chí còn là đề đạt về suất cơm canteen ở trong nhà F... Điểm ưu việt của Workplace là rất có thể dễ dàng kết nối tất cả mọi bạn trong công ty, từ chủ tịch, CEO cho tới các nhân viên IT.
Hiện hệ thống Workplace của FPT bao gồm hơn 30.000 tài khoản với 3.000 nhóm hoạt động cùng hàng nghìn bài đăng từng ngày. Những 1-1 vị hoạt động tích rất nhất là hệ thống kinh doanh nhỏ FPT Retail, FPT Software, FPT IS…
từ năm 2016, khối hệ thống của FPT đã gửi thông tin đến e-mail của từng CBNV nhằm tham gia Workplace trên tên miền: https://fpt.workplace.com. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản email, người dùng sẽ update hồ sơ (Profile) gồm: Ảnh đại diện thay mặt (avatar), hình ảnh bìa (cover) và thông tin nền mới. Hệ thống cũng cài đặt sẵn nơi thao tác làm việc của người dùng ngay sau tên. Workplace là nền tảng truyền thông chuyên biệt, giúp người dùng trong một doanh nghiệp kết nối, giao tiếp nội bộ và hợp tác và ký kết với nhau vào công việc. Bắt đầu được thử nghiệm từ năm 2015 với tên gọi Facebook At Work, Workplace thiết yếu thức ra mắt vào mon 10/2016 với hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng. Tại hội thảo F8, ra mắt tháng 4/2017 nghỉ ngơi San Jose (Mỹ), Facebook công bố sau sáu tháng, con số tổ chức, doanh nghiệp áp dụng đã tạo thêm 14.000 với hơn 400.000 team được sinh sản ra. Để thâm nhập Workplace, nhân viên phải sử dụng e-mail nội cỗ để đăng nhập, bởi đó bóc biệt được giữa tài khoản các bước và thông tin tài khoản cá nhân, đảm bảo tính riêng tư mà ko cần đến những công cụ khác như SMS, email... Chuyên mục: Tin Tức |