Kool aid là gì

     

Ngọt ngào, vui nhộn, ngon mắt,... Kia là đầy đủ tính từ mà fan ta dành riêng cho hãng đồ uống giải khát 90 năm tuổi này.

Bạn đang xem: Kool aid là gì

Bạn sẽ xem: Kool aid là gì, kool aid tức thị gì

Khi Corey Stutte đang trong chiến dịch tranh cử để trở nên thị trưởng của Hastings, Neb., ông hiểu được mình sẽ cần phải phát khuyến mãi ngay trong cuộc diễu hành một trang bị gì đó, tựa như như kẹo vậy. Nhưng vào thời điểm năm ngoái, lúc cuộc tuyển cử đã kề cận, Sutte đưa ra quyết định rằng bản thân sẽ làm cho một cú twist đối với những lối mòn thiết yếu trị: Thay vì phân phân phát kẹo, ông đề nghị với những tập sự cùng chiến dịch của bản thân mình phân phát phần đông gói Kool-Aid cụ vào đó.

Tưởng chừng như một bước chuyển tưởng chừng sẽ làm đảo lộn bất kể nơi nào tại Hoa Kì, nhưng mà lại không xảy ra ở đây. Hastings là quê nhà của Kool-Aid, thứ thành lập như một trí tuệ sáng tạo của Edwin Perkins tại một tòa công ty gạch vào khoảng thời gian 1927, ngày nay đang trở thành một tòa công ty địa phương được tôn kính. Trên Hastings, Sutte giải thích:” bạn sẽ được học tập về Kool-Aid từ lúc còn học tiểu học.”

QUẢNG CÁO


*

Là con trai của một dược sĩ, Edwin Perkin (ảnh trái) đã sáng tạo nên bí quyết bột thức uống hoa trái này vào thời điểm năm 1927 và gửi nó vào thị phần vào năm ngay lập tức sau đó. Chi tiêu thấp của Kool-Aid chất nhận được nó vẫn rất được ưa chuộng ngay cả ở giữa thời kỳ Đại to khoảng.Bộ phận R&D đã cách tân công thức và phát hành dòng nước uống Jammers với hương vị thay đổi

Tuy nhiên điều ấy không tức là có không nhiều trẻ em ở đoạn còn lại của quốc gia mỹ không biết được những gì về Kool-Aid. Sự hòa trộn vày mùi vị hoa quả hấp dẫn, màu sắc sắc tỏa nắng của chúng trải qua 90 năm lịch sử vẫn còn là một hình tượng đích thực của mùa hè. “Chúng tôi luôn luôn giữ những mức độ dìm thức quan liêu trọng”, theo lời Andrew Louie, brand manager của nhãn mặt hàng giải khát tại trụ sở Kraft. “Thương hiệu này vẫn liên tục trở nên thịnh hành rộng rãi, mặc dù chúng đã thử qua 50 năm khôn xiết lâu."

Lí do lý giải cho vấn đề này nằm ở sau sự tiên lượng về đầy đủ mùi vị thơm ngon cũng giống như những sắc đẹp màu hút mắt mà người ta đã chế tạo. Thời điểm hiện tại, Kool-Aid có nhiều đối thủ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trong ngành hàng thiết bị giải khát tuy vậy thực sự khó có thể đánh bại sự kinh tế mà nó đem lại: Một gói nhỏ tuổi (được bán ra với giá 29 cent trên Kmart) có thể pha chế được 2 khẩu phần thức uống, khiến cho Kool-Aid ví dụ trở thành sự lựa chọn hợp lí cho giá thành gia đình.

Xem thêm: Viego Mùa 11: Bảng Ngọc Sát Lực, Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc Bổ Trợ Zed Tốc Chiến

QUẢNG CÁO

Nhưng nhân tố quan trọng đặc biệt nhất của Kool-Aid đem lại sự tăng thêm thị phần đến họ có lẽ rằng phải nói đến linh vật dụng tương trưng của hãng, một cái bình nước có mặt mỉm cười được sáng tạo vào năm 1954, cùng tới trong những năm 1970s đã gửi thành một nhân vật tiếp tục bay qua tường và reo lên “Oh, Yeahhh!” mọi khi một đứa trẻ con khát nước triệu hồi chúng. Sự bền bỉ của biểu tượng này kéo dãn rất lâu tiếp đến tới nỗi cơ mà Progressive Insurance, vào năm 2016 đã để nhân đồ gia dụng Kool-Aid Man đổi mới nhân thiết bị chính đại diện thay mặt cho dự án bảo hiểm nhà ở của họ.


*

Nhưng nhân tố đặc biệt nhất của Kool-Aid đưa về sự ngày càng tăng thị phần mang đến họ chắc rằng phải kể đến linh thiết bị tương trưng của hãng, một dòng bình nước sở hữu mặt cười được sáng tạo vào năm 1954, cùng tới trong thời điểm 1970s đã gửi thành một nhân vật liên tiếp bay qua tường và reo lên “Oh, Yeahhh!” mỗi một khi một đứa trẻ em khát nước triệu hồi chúng.

Tuy và lắng đọng là thế, tuy vậy Kool-Aid vẫn đang còn lẫn đầy đủ vị chua. Vị chua đắng này gần như là là độc nhất vô nhị trong câu chuyện lắng đọng của Kool-Aid, đó là sự thông dụng đầy mai mỉa của câu nói “drinking the Kool-Aid”. Điều này khởi nguồn từ một thảm kịch xẩy ra vào năm 1978. Người đứng vị trí số 1 của hội kín đáo Peoples Temple, Jim Jones đã lôi kéo những member hội sống tại Jonestown, Guyana triển khai cuộc "cách mạng từ tử" bằng phương pháp uống dung dịch độc, phần lớn chất độc này đã làm được pha loãng cùng với bột trộn hoa quả (fruity mix powder). độc hại của Jones thực tế đã làm cho suy sụp một thương hiệu tên Flavor Aid, không phải Kool-Aid. Flavor Aid là đối thủ cạnh tranh của Kool-Aid vào thời điểm bấy giờ.


Chuyên mục: Tin Tức