Kỹ năng kiên định

     



Bạn đang xem: Kỹ năng kiên định

*
*



Xem thêm: Huyết Kiếm Ma Hoa: Truyện Võ Hiệp Trung Hoa : TruyệN Vỏ, Huyết Kiếm Ma Hoa

Bạn đã xem ngôn từ tư liệu Giáo án huấn luyện và giảng dạy lớp 4 môn Đạo đức - Tiết 5: Kĩ năng kiên định, nhằm cài tư liệu về máy các bạn cliông xã vào nút ít DOWNLOAD sinh sống trên
Tiết 5: Đạo đức:Kĩ năng kiên địnhI. Mục tiêu: Giúp HS:- Hiểu được kĩ năng ra đưa ra quyết định là gì?- Thực hành các bước hình thành khả năng ra quyết định.- Vận định năng lực kiên trì vào cuộc sống đời thường.II. Tài liệu với phương tiện: - Tài liệu HD GD tài năng sinh sống - Một dòng ghếIII. Các HĐ dạy học1. KTra bài bác cũ: - Nêu công dụng của việc bảo đảm môi trường2. Bài mới: GV HSA.GThiệu bài: Kĩ năng ra quyết địnhB. NDung:* HĐ1: Trò chơi trình làng dòng ghế- Chia lớp thành 3 tổ- Từng tổ ngồi thành vòng tròn trọng tâm vòng tròn nhằm 1 dòng ghế- GVHD: Đây là 1 chiếc ghế chỗ đông người sinh sống công viên hoặc bên trên ô tô, đa số người đều phải có quyền thực hiện. Một em vào vai là anh tkhô nóng niên đang ngồi bên trên ghế. Các em khác thảo luận: Làm thế làm sao nhằm ttiết phục anh ta nơi cho những người của group mình ngồi- Các đội thực hiệnð Kết luận:- Do bí quyết tngày tiết phục phải chăng cơ mà anh thanh niên sẽ nhường nhịn ghế (ko nhường ghế)- Kiên định có 2D hướng: lành mạnh và tích cực với không tích cực* HĐ 2: Sắm vai thực hành thực tế tính kiên định trong số tình huống- TH1: Lúc cả lớp sẽ tổng dọn dẹp bao phủ ngôi trường, An rue Nam trốn đi chơi bi cùng hẹn sẽ mang lại nam giới viên bi mà lại Nam thích hợp. Theo em Nam phải có tác dụng gì? VS?- TH2: Em đến dự liên hoan tiệc tùng trong nhà một người chúng ta, sống đó mọi người phần nhiều hút thuốc lá, bọn họ nài nỉ mời em hút ít demo một điếu. Em tra cứu giải pháp phủ nhận.- Chia lớp thành 4 team, cử tín đồ thảo luận, tìm vai- call các team lên tìm vaið Kết luận:- Kiên định là khả năng triển khai bởi được đa số gì bạn muốn, hoặc không đồng ý bởi được phần lớn gì mình không thích với sự tôn trọng bao gồm chăm chú cho tới nhu cầu với quyền của tín đồ không giống cùng với yêu cầu cùng quyền của chính bản thân mình một phương pháp hài hòa và hợp lý đúng việc- Thực hiện kĩ năng kiên cường giúp HS có tác dụng phủ nhận phần đông hành động nguy cơ tiềm ẩn ăn hại.- Để gồm khả năng bền chí cần phải có 1 tập vừa lòng số đông kĩ năngKiên định cưng cửng quyếtRa quyết định- Tự nhận thức- Tư duy phê phán- XĐ giá chỉ trị- Giao tiếp- Thương lượng* HĐ 3: Tự liên hệ- Em hãy nhắc lại gần như bài toán làm cho của phiên bản thân (hoặc tín đồ khác) biểu hiện tính kiên trì giữa những ngôi trường phù hợp ví dụ. < KL: - Trong thực tế cuộc sống đời thường phải biết trình bày sự kiên định để hành động đúng, theo phần đa chuẩn chỉnh mực đạo đức nghề nghiệp.- Theo dõi- Quan sát- Vẽ các bạn nhỏ dại phải ngồi xe đẩy- Quý Khách bị bại liệt không từ bỏ chuyển động được- Quan sát- HS nêu + Bệnh lây qua mặt đường hô hấp Lúc xúc tiếp, thì thầm với những người dịch.+ Qua mặt đường tiêu hóa: Nếu thức nạp năng lượng, đồ uống, tay hoặc đồ dùng Khi nạp năng lượng, uống bị lây nhiễm phân của người bệnh- 4 em/nhóm- Khulặng bạn nhằm chúng ta đi tiêm,....- khulặng chúng ta buộc phải cọ chân tây thật sạch sẽ rồi bắt đầu vào ăn cơm,....C. HD thực hành: - N/xét tiếng học - VN thực hành kỹ năng kiên trì trong số những trường hợp ví dụ sao cho phù hợp

Chuyên mục: Tin Tức