Lì xì momo

     

Hơn 270 triệu thẻ quà tặng kèm và bao thiên lí tiền mặt được MoMo gửi tặng hơn 12 triệu người tiêu dùng tham gia lắc Xì 2022.

Bạn đang xem: Lì xì momo

Sau rộng một tháng ra mắt (18/1- 20/2), rung lắc Xì 2022 khép lại với 300 triệu lượt rung lắc quay. Rộng 100.000 tín đồ chơi xuất sắc đang sưu tầm đủ 8 đồ dùng phẩm ngừng trả lời câu hỏi và phân chia xu quá 5 thách thức Thần Tài để quy thay đổi xu thành tiền.

"Lắc Xì 2022 được MoMo vạc triển phong phú hơn, góc cạnh hơn từ điều khoản chơi đến cơ cấu, quy mô phần thưởng nên có khá nhiều kỷ lục mới được thiết lập", đại diện Ví MoMo phân chia sẻ.



Lắc Xì 2022 say đắm hơn 12 triệu con người tham gia. Ảnh: MoMo

Ở rung lắc Xì 2022, MoMo sử dụng chiến lược gamification thông qua lồng ghép các chuyển động giải trí thích thú của từng người dùng với văn hoá truyền thống cuội nguồn ngày đầu năm mới của fan Việt. Cạnh bên hoạt cồn vượt 5 thách thức Thần Tài, nhấp lên xuống Xì còn có loạt chuyển động tương tác, giải trí đa dạng mẫu mã như Trò nghịch sinh Tồn, MoMo Jump với So tài đoán kẹo để tích lũy nhiều kẹo, đổi những hộp xoàn giá trị.

Bên cạnh đó, MoMo cũng ghi nhận những phản hồi, góp ý của 31 triệu người dùng làm tạo ra công tác Lắc Xì 2022. Đơn cử, người chơi rất có thể chủ động cần sử dụng kẹo nhằm đổi thẻ tiến thưởng mình yêu thương thích, phù hợp với nhu yếu từng người.

Ngoài ra, với quy mô thẻ quà lớn nhất từ trước mang đến nay, lịch trình cũng giúp bạn dùng buôn bán tiết kiệm hơn trong toàn cảnh dịch bệnh ảnh hưởng tác động đến thu nhập. Các thẻ xoàn được tối ưu hóa dựa vào sở thích, nhu cầu cá thể nhờ câu hỏi ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của MoMo.

Xem thêm: Chữ Hán Viết Tay - Viết Chữ Trung Quốc Đẹp

Năm nay, các thẻ quà tặng kèm phần lớn triệu tập vào các sản phẩm, dịch vụ mong muốn cao ngày đầu năm như nạp năng lượng uống, du lịch, sắm sửa trang sức, mỹ phẩm, năng lượng điện thoại, đồ vật gia dụng, thương mại dịch vụ tài bao gồm đến từ các thương hiệu rất được quan tâm như: Mirinda, Samsung Galaxy, Gojek, nhỏ Cưng, Innisfree, Samsung, Heineken 0.0, Saigon Co.op, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Ngân hàng bạn dạng Việt, TPBank, OCB. Xung quanh ra, công tác gửi tặng kèm người dùng hàng ngàn hiện vật có giá trị như nhẫn quà PNJ, điện thoại thông minh Samsung Galaxy Z Fold3 5G, Samsung Galaxy Z Flip3 5G...

Hoạt đụng khác cũng được mọi tình nhân thích ở rung lắc Xì 2022 là thiên lí online. Qua tính năng chuyển khoản lì xì của MoMo, fan dùng có thể giữ gìn nét văn hoá truyền thống lâu đời ngày Tết theo phong cách hiện đại, tối ưu hơn, góp phần phổ đổi mới thói quen thuộc không sử dụng tiền mặt tìm hiểu xã hội không tiền mặt theo nhà trương của chủ yếu phủ.



Người cần sử dụng tham gia thiên tài lì xì online trên MoMo. Ảnh: MoMo

Chuyển tiền mở hàng qua MoMo trong năm này còn thêm phần độc đáo nhờ biến hóa các thức nhận. Thay thể, người nhận bắt buộc giải mã, giải càng sớm số chi phí càng nhiều... Hiệ tượng này không chỉ phổ đổi mới với cá thể mà còn được nhiều người khét tiếng sử dụng để liên quan với người mến mộ trong thời điểm Tết. 1 loạt thương hiệu như Heineken, Mirinda, Sàn đầu tư chi tiêu MoMo,... Cũng tổ chức hoạt động minigame theo vẻ ngoài "Giật lì xì" thu hút sự tham gia của phần đông người dùng.

Bà Nguyễn Hoàng Yến Nhi - trợ lý nhãn mặt hàng Mirinda phân chia sẻ: "Lắc Xì của MoMo là một trong những trong những vận động đặc sắc, mới lạ thu hút hàng chục triệu người tham gia từng dịp năm mới tết đến đến. Tham gia cùng Lắc Xì 2022, Mirinda có thời cơ tương tác với các bạn trẻ thông quá những chương trình, sự kiện".

Chia sẻ về phương châm của MoMo khi sáng tạo ra nhấp lên xuống Xì, ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo cho biết: "Lắc Xì là phương pháp để chúng tôi tri ân fan dùng, đối tác doanh nghiệp đã cùng làm cho và củng cố hệ sinh thái xanh MoMo. Sự đón nhận tích rất của người tiêu dùng là cồn lực đội ngũ kỹ sư Việt trên MoMo không hoàn thành đổi mới, trí tuệ sáng tạo hơn nữa giữa những mùa nhấp lên xuống Xì chuẩn bị tới".


Chuyên mục: Tin Tức