Một đôi giày của huỳnh quang ngọc hân
Nhân dịp sản phẩm mới tên Tùng xác định ra mắt, binhphap.vn vẫn ngồi lại thuộc MỘT để nghe họ chia sẻ về chặng đường 3 năm qua.
Bạn đang xem: Một đôi giày của huỳnh quang ngọc hân

binhphap.vn chạm mặt Một lần đầu tiên là vào dịp thương hiệu vừa tròn một năm thành lập. Lúc ấy, thương hiệu đã thành công xuất sắc tạo thiện cảm với giới trẻ Việt bởi lối kiến tạo và triết lý “ngược đời”, không ủng hộ nhà nghĩa tiêu dùng (consumerism): "Một đến tất cả".
Sản phẩm của Một được làm nên nhằm thoả mãn nhu cầu thiết yếu, giản lược bớt những đắn đo nhỏ dại nhặt. “Vì bên trên thực tế, mọi tín đồ vốn dĩ chỉ việc một đôi giầy cho mọi vận động trong ngày,” Co-Founder Huỳnh quang quẻ Ngọc Hân đến biết.

Vào năm 2019, Một may mắn lọt vào top 5 của hạng mục Thiết-kế Phục-sức của giải Dezeen 2019 của Anh. Cho đến năm 2021, Một đã có phân phối xác định tại Nhật bản và Thái Lan.
Sau 3 năm đạt được nhiều thành tích, Một có dự định mở rộng sản phẩm sang đầy đủ phân khúc thị trường mới?
Một vẫn một lòng khuyến khích người dùng tự để câu hỏi: “Tôi phải gì?”. Chũm vì mở rộng kiểu dáng, chúng mình upgrade sản phẩm thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu về sự luôn tiện ích.
Tinh giản, chọn lọc luôn là việc làm "tối buộc phải thiết" cho cuộc sống thường ngày hiện đại. Lựa chọn giày dép tránh việc là vụ việc khiến chúng ta lo suy nghĩ nhiều.
Xem thêm: Cách Lên Đồ Elise Đi Rừng Mùa 6 Trong Game Liên Minh Huyền, Lol Elise Build Guide Jungle Patch 11
Xung xung quanh ta còn các điều quan trọng hơn. Đối với rất nhiều dịp thường xuyên ngày, chúng ta chỉ yêu cầu sở hữu một đôi giày êm, tươm tất cân xứng mọi trả cảnh, bộ đồ là vẫn đủ.

Ngày nay, ko chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm ngân sách cho bản thân, việc bọn họ đặt thắc mắc “Tôi nên gì?” thay vì “Tôi ao ước gì?” cũng phần nào giảm sút gánh nặng trĩu môi trường.
Những cực hiếm nào Một sẽ không lúc nào đánh đổi?
Chất lượng cùng tính đính thêm kết.
Một không bao giờ hy sinh chất lượng và trải nghiệm của công ty để thay đổi lấy ngẫu nhiên lợi ích nào khác. Cho tới nay, Một là phần đông thương hiệu đơn nhất ở Việt Nam cai quản mọi quá trình từ thiết kế, cấp dưỡng đến bán ra thị trường.
Tiếp đó, Một cũng không muốn đánh mất tính phương pháp thân thiện, gần gũi của thương hiệu. Trên các nền tảng của Một, nội dung tuyệt vời nhất tránh tạo ấn tượng xa xỉ. Tất cả chỉ đối chọi giản đánh dấu những lát cắt cuộc sống đời thường thường ngày.

Đa phần quý khách hàng mang Một đa số thường nhờ cất hộ lại tiến công giá, góp ý rất bỏ ra tiết. Bọn họ thậm chí xem xét sự biến hóa từng mặt đường kim, mũi chỉ đối với những sản phẩm mới.

Ngoài thông điệp, kiến tạo của Một tất cả những điểm lưu ý gì giúp thương hiệu được lòng ở thị phần trong nước và quanh vùng châu Á?
Giày Một được cách tân và phát triển theo phom khá rộng bề ngang để hợp với chân bạn Á Đông.
Ngoài ra, ở vn thường khí hậu nóng ẩm, đầy đủ người ưng ý mang dép, sandals. Cơ mà họ cũng cần “giữ” kiến thức mang giày hằng ngày nhằm đi làm, đi học,....
Từ đó, thiết kế của Một chú trọng xử lý hai sự việc này.

Phong cách thiết kế phi giới tính, tránh download các cụ thể thuộc cái thể thao tương tự như không nghiêng theo phân khúc thời trang mặt đường phố.

Điều vui nhất trong hành trình 3 năm qua của Một?
Là bọn chúng mình được nhìn thấy giầy Một được nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng Việt ưa thích.

Tuy được thành lập và hoạt động vào giai đoạn người Việt dần có xu hướng ủng hộ mặt hàng nội địa, nhưng bọn chúng mình vẫn nghĩ Một rất có thể sẽ mất ít nhất 5 năm để chế tạo ra dấu ấn ở thị trường trong nước. Vì tại chỗ này vẫn trường thọ sự “thiên vị” dành riêng cho hàng ngoại.
Thế nhưng, chỉ trong thời gian thứ hai, chúng mình phát hiện ra Một lộ diện ngày một “dày đặc”. Ngoài vấn đề trở thành sản phẩm thông dụng trong tệp người tiêu dùng tiềm năng (từ 25 tuổi) , giầy Một cũng đem lòng được các bậc “phụ huynh” nữa.

Có gì về dòng giày mới có tên Tùng mà hồ hết người không được nghe?
Tùng là sản phẩm giầy dòng Đời-mới: bao gồm dây buộc, được thiết kế từ cấu tạo từ chất vải lanh, hay nói một cách khác là linen. Đây là lần thứ nhất Một cho trình làng sản phẩm làm từ chất liệu này.
Vải lanh là gia công bằng chất liệu ưa thích của không ít ai sống ở xứ nhiệt đới gió mùa bởi đặc điểm bền dai trong khi lại thưa thoáng rộng hơn cô-tông. Lanh cũng là làm từ chất liệu tương đối thân thiết môi trường.

Ý của câu là khí hậu không nóng sốt thì lần khần đâu là cây tùng cây bách, câu hỏi không cạnh tranh thì lưỡng lự đâu là bạn quân tử.
Ở Việt Nam, Tùng cũng được xem như là loại cây tượng trưng cho tất cả những người trượng phu với thường được fan chơi hoa lá cây cảnh từ xưa tới thời điểm này tìm mua, sưu tập cùng nuôi trồng.

Chuyên mục: Tin Tức