Gói quảng cáo dành cho game trên di động play with us

     

Hiện nay với hiệ tượng quảng cáo ứng dụng trên Facebook đang siêu phổ biến. Vì chúng có lại công dụng cao và về tối ưu túi tiền tốt nhất. Vậy cách thức chạy như vậy mang sở hữu lại tác dụng và về tối ưu chi phí như vẫn nói? Trong nội dung bài viết này, sẽ share đầy đủ về cách chạy quảng cáo trò chơi trên facebook tốt nhất.

Bạn đang xem: Gói quảng cáo dành cho game trên di động play with us

Lợi ích khi chạy quảng cáo game trên facebook

Facebook hiện là mạng làng mạc hội được rất nhiều người thực hiện nhất trên Việt Nam. Tất cả 1,15 tỷ người dùng và 699 triệu người tiêu dùng Facebook từng ngày trên toàn cố gắng giới. Riêng việt nam có khoảng chừng 200 triệu người dùng hàng ngày, thời gian trung bình là 24 phút / ngày. Do đó, quảng bá trên Facebook giúp bạn lập cập tăng tài năng thúc đẩy buôn bán hàng.

*

Có tính liên quan và viral cao, chúng ta có thể liên kết quảng bá tới 1 bài, 1 trang, 1 website ngay trên Facebook.Tiếp cận đối tượng chính xác mà bạn có nhu cầu tiếp cận dựa trên giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, địa lý, v.v.Không giới hạn mẫu quảng cáo, truyền tải nhiều hình hình ảnh và thông điệp, hình hình ảnh trong 1 chiến dịch.Mẫu quảng cáo ấn tượng bao bao gồm cả hình hình ảnh và văn bản, video...Tất cả các lượt thích hầu như là trường đoản cú nguyện, chúng ta là những người quan trung ương trực kế tiếp thương hiệu và thành phầm của bạn.

Các các loại quảng cáo trò chơi trên facebook

Hiện nay, có rất nhiều loại hình lăng xê trên Facebook không giống nhau, nhằm mang về những ích lợi tốt nhất cho người dùng. Ví dụ về các mô hình chạy pr trên Facebook ở dưới đây:

1. Quảng cáo game trên facebook theo định hình cơ bản

Quảng cáo trò đùa trên Facebook cơ phiên bản sẽ được hiển thị nghỉ ngơi cột bên bắt buộc của trang News Feed. Bao hàm tối nhiều 25 ký kết tự vào tiêu đề, 90 ký tự trong biểu hiện ngắn. Và một hình hình ảnh hấp dẫn có kích cỡ 100 × 72 pixel.

Trang đích được hotline là URL đích về áp dụng game được quảng cáo. Đưa người ái mộ trò chơi đến liên kết trang web trò chơi của bạn. Khi tạo các quảng cáo trò đùa này, bạn phải đặt mục tiêu là lượt click của khách hàng hàng. Chỉ sang một hình hình ảnh minh họa bé dại và vài dòng reviews ngắn gọn. Test nghiệm với tương đối nhiều nội dung cùng hình ảnh khác nhau nhằm tìmthị hiếu của bạn chơi game.

*

2. Quảng cáo trò chơi trên facebook theo vẻ ngoài được tài trợ

Quảng cáo trò chơi được tài trợ này có thể được hiển thị ở bên buộc phải hoặc tại chính giữa bảng tin. Bao gồm hình ảnh và mô tả rất có thể được trích xuất tự động hóa từ fanpage hoặc một bài đăng trên Fanpage. Người tiêu dùng hoàn toàn rất có thể like trực tiếp fanpage của game. Bình luận hoặc share ngay bên trên mẫu truyền bá Facebook game này. Cùng khi click vào pr game, họ đã vào Page hoặc đăng bài bác trên đó.

3. Quảng cáo game trên Facebook theo vẻ ngoài đăng nội dung

Hình thức quảng bá một bài đăng trên Trang trò chơi này chỉ hiển thị trên News Feed. Bao gồm 1 hình hình ảnh và chữ được trích xuất auto từ 1 bài bác đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo trò chơi trên facebook

Tạo với chạy quảng bá trò chơi không thể là sự việc nữa. Bạn cần có tài khoản Facebook và một hoặc nhiều thẻ VISA để giao dịch quốc tế. Là bạn có thể dễ dàng chạy truyền bá Facebook mang đến thương hiệu game của mình. Nếu bạn tạo quảng cáo xuất sắc một phương pháp tối ưu, chúng ta không những tiết kiệm ngân sách và chi phí được chi phí quảng cáo Facebook. Cơ mà còn dữ thế chủ động hơn trong việc kiểm soát quảng cáo trò chơi facebook để với lại công dụng cao nhất.

Bước 1 – tạo nên chiến dịch vào quảng cáo

Rất dễ dàng, để chạy quảng cáo trò chơi Facebook cho một bài viết. Bạn chỉ cần click chuột nút xanh quảng bá bài viết hoặc lăng xê sự kiện trò chơi trên Facebook.

Tạo ra chiến dịch vào quảng cáo

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo ra quảng cáo đến một bài bác đăng hiện có hoặc chế tác một bài bác đăng hoàn toàn mới. Quá solo giản, bạn chỉ việc click vào nút chế tác quảng cáo trên thanh menu để tạo thành quảng cáo.Sau đó, các bạn sẽ được điều đào bới Trình thống trị quảng cáo. Vì vậy, chúng ta cũng có thể dễ dàng thống trị quảng cáo Facebook của mình.

*

Tùy nằm trong vào mục tiêu bạn chạy truyền bá trò chơi, đậy độ phân biệt thương hiệu trò chơi. Tăng mức độ địa chỉ với nội dung bài viết hoặc tăng phần trăm chuyển đổi… bạn sẽ chọn 1 trong các kim chỉ nam tương ứng vào phần mục tiêu tiếp thị của mình.

Sau lúc nhấp vào phương châm quảng cáo, phấn kích kéo xuống cuối màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo trò chơi Facebook. Và nhấp vào nút tùy chỉnh tài khoản quảng cáo trò chơi của bạn. Bắt buộc đặt giới hạn ngân sách chi tiêu cho chiến dịch quảng cáobằng giải pháp nhấp vào đặt giới hạn ngân sách chi tiêu ở cuối trang.

Bước 2 – Tạo thông tin tài khoản quảng cáo trò chơi trên facebook

Nếu bạn là tín đồ mới học cách quảng cáo game / vận dụng di độngtrên Facebook.Bạn quan trọng lập một tài khoản quảng cáo với các thông tin như Quốc gia, đơn vị chức năng tiền tệ, múi giờ. Nếu không, bạn có thể đổi tên thông tin tài khoản quảng cáo Facebook của mình bằng phương pháp nhấp vào hiển thị thiết đặt nâng cao. Khi bạn chấm dứt việc tạo quảng cáo facebook, hãy nhấp vào nút Tiếp tục.

Bước 3 – Nhắm đúng đối tượng người dùng mục tiêu phải quảng cáo trên Facebook

Tại đây, các bạn sẽ đặt tên mang lại nhóm quảng cáo trò chơi và tùy chỉnh cấu hình thông tin cho phù hợp với đối tượng.Mà bạn có nhu cầu hướng đến trong chiến dịch quảng cáo trò chơi trên Facebook.

Quảng cáo trò nghịch trên Facebook sẽ thực sự chuyển động khi bạn tiến hành bước nhắm phương châm này. Bạn ý định chạy quảng cáo trò chơi facebook trong nghành nghề của mình, chúng ta nên nhắm mục tiêu cụ thể các thông tin như Vị trí, Độ tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, quan hệ gia đình, học tập, sở thích, hành vi người dùng,… Càng cố kỉnh thể, giá thành quảng cáo game của người sử dụng càng nhiều. Và công dụng quảng cáo của các bạn sẽ cải thiện hiệu suất.

*

Tương ứng với đối tượng người sử dụng bạn setup quảng cáo game, Facebook sẽ gửi ra công dụng như ý muốn đợi về lượng khách hàng tiềm năng tiềm năng trải qua biểu đồ mặt tay phải trang.

Sau khi cấu hình thiết lập đối tượng pr trò chơi phương châm để chạy lăng xê Facebook, hãy nhấp vào nút Lưu đối tượng người dùng này.

Bước 4 – chọn lọc vị trí hiển thị quảng cáo

Ở cách này, bạn phải chọn vị trí để đặt quảng cáo game Facebook. Tại đây chúng ta có 2 tùy chọn auto Placement với Edit Placement.

Nếu các bạn chọn với các vị trí tiếp cận quảng cáo trò nghịch tự động, quảng bá của các bạn sẽ được Facebook hiển thị ở đông đảo vị trí cân xứng nhất tất cả thể, bao hàm tất cả những lần hiển thị trên Instagram và Audience Network.

*

Bạn cũng đều có thể tùy chỉnh thiết lập vị trí đặt quảng cáo bạn muốn bằng giải pháp nhấp vào chỉnh sửa vị trí trò chơi. Tại đây bạn cũng có thể chọn loại thiết bị (Tất cả thiết bị, Chỉ thiết bị di động hoặc Chỉ máy tính xách tay để bàn), gốc rễ (Facebook, Instagram, Mạng đối tượng người tiêu dùng hoặc Messenger).

Xem thêm: Potion, Hyper Potion, Max Potion Là Gì Trong Pokemon Go? Cách Kiếm, Sử Dụng Potion

Có nhiều nhiều loại quảng cáo trò chơi trên mỗi căn cơ và Facebook có phiên bản demo địa chỉ hiển thị của từng quyền để chúng ta có thể dễ dàng tưởng tượng vị trí và cách thức quảng cáo trò chơi của chính bản thân mình sẽ xuất hiện. Bạn lưu lại vào ô bên bắt buộc những nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ chọn nếu như khách hàng thấy không quan trọng phải quảng cáo nghỉ ngơi đó.

Bước 5 – tùy chỉnh thiết lập về túi tiền quảng cáo

Bước tiếp theo sau là đặt chi tiêu cho truyền bá trò chơi của doanh nghiệp và lên lịch thời hạn chạy. Vào phần Ngân sách, bạn có thể chọn giữa chi tiêu Hàng ngày hoặc giá cả Trọn đời. Chọn chi ngân sách quảng cáo trò nghịch theo ngày, kế tiếp Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức ngân sách chi tiêu mà chúng ta đặt ra, nhưng đâu phải lúc nào cũng đặt 50k thì Facebook sẽ phân không còn 50k mà bao gồm thể bây giờ chi 80, mai sau là 30k… Facebook sẽ bằng phẳng sao cho trong thời hạn thời gian chạy quảng cáo, ngân sách trung bình từng ngày sẽ là 50k.

*

Việc bạn chọn giá cả quảng cáo trò nghịch trọn đời cũng vậy, chỉ khác là thay bởi đặt ngân sách chi tiêu hàng ngày, bạn đặt túi tiền trọn đời cho cục bộ chiến dịch quảng cáo.

Làm thay nào để thiết lập lịch lăng xê trò chơi? nếu như khách hàng đặt ngân sách chi tiêu quảng cáo trò chơi của mình theo ngày, chúng ta có 2 tùy chọn: thường xuyên chạy các bộ quảng cáo bước đầu từ lúc này và Đặt ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Với ngân sách quảng cáo trò chơi ở dạng trọn gói, bạn sẽ phải đặt ngày bước đầu và ngày dứt cho chiến dịch.

Khi sẽ chọn kết thúc vị trí truyền bá game, khán giả chọn hũ pr game với đặt ngân sách chi tiêu chạy, bạn click chuột nút Tiếp tục.

Bước 6 – hiển thị quảng cáo tại phiên bản xem trước

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn fanpage game và bài viết muốn quảng cáo, coi trước lăng xê game đang hiển thị ra làm sao với người tiêu dùng trên sản phẩm công nghệ di động, trên điện thoại thông thường, trên máy tính xách tay ...

Chọn fanpage quảng cáo game, bạn nhấp chuột menu xổ xuống Trang sẽ hiện ra danh sách các Fanpage trò chơi mà nhiều người đang quản trị. Bạn nhấp chuột chọn bài viết hoặc nhập ID của bài viết để chọn bài xích cần quảng bá. Nếu bạn có nhu cầu tạo một nội dung bài viết quảng cáo trò chơi mới, bạn có thể nhấp vào tạo Quảng cáo bắt đầu trên menu trên cùng, nơi bạn cũng có thể tải lên ảnh, video, trình chiếu và văn bản quảng cáo cũng tương tự thêm những nút can hệ vào bài bác đăng. Viết…

Sau khi chấm dứt tất cả những bước, hãy nhấp vào nút coi lại để xem lại tổng quan chiến dịch quảng bá hoặc biến đổi một số nội dung. Hiện thời bạn chỉ việc nhấp vào nút Xác nhận.

*

Thanh toán chi tiêu quảng cáo game facebook như vậy nào? Những bạn chưa tạo thông tin tài khoản quảng cáo facebook trên Facebook đang hiển thị thêm một biểu mẫu tin tức để thêm thông tin tài khoản quảng cáo facebook. Điền đầy đủ, đúng chuẩn các thông tin thanh toán giao dịch và dìm nút thường xuyên để trả tất.

Bây giờ tất cả những gì sót lại là đợi Facebook phê cẩn thận quảng cáo trò chơi trên Facebook. Quá trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo đã mặc định chạy ngay trong lúc Facebook thông báo xác nhận thành công.

Trong quá trình chạy quảng cáo game trên facebook, nếu cảm xúc chiến dịch quảng cáo trò chơi không có lại hiệu quả như ý muốn, bạn có thể tạm thời tắt quảng bá hoặc xóa quảng cáo trả toàn.

Bước 7 – tắt bật quảng cáo tùy ý lựa chọn

Quyền truy vấn vào Trình quản lý quảng cáoNhấp vào phần Chiến dịch -> chọn tab đội quảng cáo hoặc tab Quảng cáoSau đó, bạn bấm vào công tắc lân cận quảng cáo chiến dịch. Nhóm quảng cáo hoặc trò chơi mà bạn muốn bật hoặc tắt lăng xê facebook.

Bước 8 – Xóa bỏ luôn mẫu quảng cáo

Đầu tiên, bạn cần vào trang quản lý quảng cáo facebookSau đó, chúng ta nhấp vào Chiến dịch -> chọn Nhóm quảng bá hoặc Quảng cáoCuối cùng, chọn quảng cáo trò chơi bạn muốn xóa. Với bạn nhấp chuột biểu tượng Xóa để đào thải quảng cáo.

Bí kíp chạy quảng cáo game trên Facebook hiệu quả

Trước khi tạo nên quảng cáo game Facebook, mình đã hướng dẫn các bạn một số mẹo hay để chạy pr game giá bèo mà ko phải ai cũng biết, độc nhất là những chúng ta mới chạy quảng cáo trò chơi lần đầu. Chúng ta cần vận dụng cách này để tiết kiệm ngân sách quảng cáo game cũng như tăng tác dụng cho chiến dịch pr facebook của mình.

1. Đảm bảo buổi tối ưu về hình hình ảnh quảng cáo

Phải về tối ưu hình ảnh quảng cáo game facebook hay để giúp chiến dịch “nhẹ” tiền với tiếp cận được nhiều người hơn. Sẽ sở hữu những khí cụ về khung hình để hiển thị tốt nhất từng loại ảnh khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để cắt ảnh cho đúng kích thước. Các kích cỡ hình ảnh cần lưu giữ khi bán sản phẩm trên Facebook khám phá kích thước chuẩn chỉnh của từng loại để giúp đỡ hình ảnh của chúng ta hiển thị với quality tốt nhất và giúp giảm chi tiêu quảng cáo game.

*

2. đề xuất lựa chọn quảng cáo bài bác post, video

Bạn tránh việc chọn hiệ tượng quảng cáo tăng like Fanpage game. Vì còn nếu như không thực sự hiểu rõ thì mô hình quảng cáo này sẽ khá tốn nhát trên mỗi lượt lượt thích Page. Đối với những người mới, bạn hãy chọn chạy lăng xê trên các bài viết hoặc video. Hãy đầu tư một bài bán hàng thật “chất” rồi hãy quảng cáo bài bác game đó. Đừng quên về tối ưu hình hình ảnh để bài bác quảng cáo đạt tác dụng với chi phí tối ưu nhất.

3. Lựa chọn bài viết có tỷ lệ tương tác xuất sắc nhất

Với những nội dung bài viết có sẵn bên trên Fanpage, lúc chạy quảng cáo đến một bài xích game đã bao gồm lượng hệ trọng lớn đang luôn hiệu quả và rẻ hơn một nội dung bài viết mới. Vì chưng vậy, nội dung bài viết bán trò chơi nên đặt trên trang một thời hạn để hấp dẫn lượng tương tác tự nhiên và thoải mái trước khi chạy quảng cáo, giúp giảm bỏ ra phí.

4. Chia nhỏ tuổi các chiến dịch lăng xê ra

Theo gớm nghiệm của không ít người thì ngân sách 200k một ngày như nhau. Nhưng nếu bạn đổ hết 200k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận vẫn thấp rộng so với câu hỏi bạn phân tách 200k thành 3-5 chiến dịch. Chia thành nhiều chiến dịch để chia nhỏ ngân sách chạy quảng cáo game.

5. Chạy quảng cáo vào các mốc giờ vàng

Thời gian tốt nhất có thể để chạy lăng xê trò chơi là từ bỏ 8:30 sáng mang đến 7 giờ tối. Chúng ta nên chạy quảng bá vào đêm tối sẽ tăng tỉ lệ sở hữu game của fan dùng.

*

6. Sử dụng phần mềm làm chủ comment, inbox

Việc quảng cáo game Facebook bây giờ ngày càng tuyên chiến và cạnh tranh hơn. Đôi khi được ví như câu hỏi bạn phải “vò đầu bứt da” để có được đối kháng hàng. Tuy thế để bị kẻ địch cướp mất là rất nhiều sức lực lao động và công sức. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng! hiện nay, có không ít phần mềm cung cấp ẩn bình luận, quản lý đơn mặt hàng khi bán hàng trên Facebook.

Như vậy, với đa số thông tin chia sẻ trên đây không chỉ có nói về cách chạy quảng cáo trò chơi trên Facebook. Mà công ty chúng tôi còn với đến cho bạn những mẹo chạy quảng cáo mang lại tỷ lệ công dụng cao nhất. Chúc bạn luôn luôn thành công với kiếm được nhiều tiền tự các phương án marketing game của mình trên Facebook.


Chuyên mục: Tin Tức