Ray kroc là ai

     

Làm nuốm như thế nào để tạo ra một đế chế nhà hàng quán ăn và trlàm việc cần thành công xuất sắc trong một tối độ tuổi 52? Ray kroc trả lời: “Tôi chính xác là fan thành công trong một tối, dẫu vậy 30 năm là 1 trong những đêm khôn cùng siêu dài”.

Bạn đang xem: Ray kroc là ai

nguồn gốc

Vào năm 1917, quý ông tkhô hanh niên 15 tuổi Ray Kroc vẫn ĐK sai tuổi thiệt và để được biến bác tài tài xế cứu vãn thương thơm mang lại Hội Chữ Thập Đỏ. Tuy nhiên, ông chưa kịp hoàn toàn khóa đào tạo nên quá trình thì cuộc chiến tranh vẫn ngừng. Sau đó, Ray Kroc thường xuyên tìm sống cùng với công việc đùa bầy dương cố gắng, làm cho nhân viên buôn bán cốc giấy cùng đồ vật trộn đa zi năng. Năm 1954, Ray Kroc vẫn siêu không thể tinh được khi nhận được một deals to đặt mua tám sản phẩm công nghệ trộn đa zi năng xuất phát điểm từ 1 nhà hàng quán ăn sinh hoạt San Bernardio, bang California. Ông phát hiện ra một quán ăn nhỏ nhưng mà sale hết sức thành công của hai bằng hữu Diông chồng với Mac McDonald, và cảm thấy yêu thích cùng với khối hệ thống quản lý cực kỳ kết quả của mình. Họ gồm một thực 1-1 siêu giới hạn, tập trung vào chỉ vài món – burger, khoách tây chiên cùng thức uống, nhưng mà điều này đã hỗ trợ bọn họ triệu tập giỏi hơn vào quality sinh hoạt từng khâu sản xuất.

Ray Kroc vẫn ttiết phục nhì đồng đội McDonald về khoảng quan sát của chính bản thân mình vào câu hỏi xây dựng nhà hàng quán ăn McDonald’s trên cả nước Mỹ, với vào năm 1955, ông sẽ Ra đời Tập đoàn McDonald’s. 5 năm kế tiếp, ông ĐK độc quyền đến chữ tín McDonald’s. Năm 1958 đánh dấu cột mốc mẫu hamburger máy 100 triệu đã được đẩy ra tự chữ tín này.


*

"Nếu tôi có một viên gạch men cho mỗi lần tôi lặp đi tái diễn nhiều từ “Chất lượng, Thương Mại & Dịch Vụ, Sạch đang với Giá trị”, thì tôi suy nghĩ tôi rất có thể sử dụng chúng để xây đề xuất một cây cầu băng qua Đại Tây Dương." Ray Kroc


*

triết lýđộc đáo

Ray Kroc hy vọng phát hành một hệ thống quán ăn được nghe biết vì sự đồng nhất vào unique với sự nhất quán ngơi nghỉ khâu chuẩn bị. Ông mong mỏi các món burger, cùng thức uống tất cả vị tương đồng nhau mặc dù nó được Giao hàng tại quán ăn nghỉ ngơi Alaska tuyệt Alabama.

"Làm sale cho chính mình, chứ không hề 1 mình." Để có được mục tiêu này, ông chọn một con đường khôn xiết độc đáo: thuyết phục những công ty đối tác nhượng quyền với cả những nhà cung ứng gọi được trung bình nhìn kế hoạch của chính bản thân mình, không những thao tác làm việc mang lại McDonald’s, cơ mà cơ mà là mang đến bao gồm phiên bản thân bản thân, cùng rất McDonald’s. Ông chỉ dẫn câu khẩu hiệu: “Làm marketing cho chính mình, chứ không cần một mình”. Triết lý đơn giản của ông dựa vào nguyên tắc kiềng tía chân: chân thứ nhất là tập đoàn McDonald’s, chân vật dụng hai là đối tác doanh nghiệp nhượng quyền và chân vật dụng cha là đơn vị cung ứng sinh sản đà cho vấn đề trở nên tân tiến vững chắc đến McDonald’s thế giới.

Xem thêm: Nhung Game Nong Trai Than Yeu, Top 10 Game Nông Trại Hay Nhất Trên Điện Thoại


xuất phát củahóa học lượng

Hoài bão của McDonald’s đến unique đồng nghĩa với vấn đề từng nhân tố nguyên liệu đề nghị được chu chỉnh, nếm demo cùng buổi tối ưu hóa trước khi được chuyển vào hệ thống vận hành. khi những nhà hàng quán ăn bắt đầu dâng lên, một loạt đối chọi mua hàng phệ vẫn nóng bỏng sự chú ý của những nhà cung ứng, họ áp dụng các tiêu chuẩn của McDonald’s một phương pháp tráng lệ nlỗi bao gồm McDonald’s.Và Lúc những nhà hàng phục vụ thức ăn uống nhanh hao không giống cũng bắt đầu áp dụng theo các tiêu chuẩn chỉnh hà khắc này, thì tức thì mau lẹ, các ngành công nghiệp cung ứng giết với sữa cũng yêu cầu chuyển đổi theo.

Tìm phát âm thêm về các đơn vị cung cấp

đại họchamburger

Năm 1961, tại một nhà hàng bắt đầu msinh sống ở buôn bản Elk Grove sầu, Illinois, Ray vạc động một lịch trình đào tạo và huấn luyện , sau này được gọi là Đại học Hamburger. Nơi trên đây, những đối tác doanh nghiệp nhượng quyền với đều bên điều hành và quản lý đã được đào tạo những phương pháp công nghệ trong vấn đề làm thế nào để điều hành quản lý một nhà hàng quán ăn McDonald’s thành công xuất sắc. Đại học tập Hamburger đang phân tích cùng cải tiến và phát triển trong chống nghiên cứu các phương thức nấu nướng nướng, có tác dụng rét mướt với lưu trữ thực phđộ ẩm. Đã có hơn 80,000 sinh viên vẫn giỏi nghiệp từ chương trình này.


*

mẫu kết của một huyền thoại

Chỉ cho tới khi chết thật vào trong ngày 14 mon 1 năm 1984, Ray Kroc new đích thực ngừng thao tác cho McDonald’s. ngay khi khi nên ngồi trên xe pháo lăn uống, phần đông ngày như thế nào ông cũng đi làm tại vnạp năng lượng chống làm việc San Diego. Ông luôn luôn để ý nhà hàng quán ăn McDonald’s sát văn chống của mình, gọi năng lượng điện đến quản lý nhắc nhở cho tất cả những người đi nhặt rác, lau chùi khoanh vùng xung quanh nhà hàng cùng bật đèn khi ttách về tối.

Từ niềm mê mẩn, sự tác dụng trong quá trình, sự sáng chế, cho tới câu hỏi theo xua đuổi không hoàn thành nghỉ mọi tiêu chuẩn chỉnh về chất lượng, tương tự như các góp sức vào hoạt động trường đoản cú thiện tại, đều gì Ray Kroc vướng lại sẽ tiếp tục là mối cung cấp cảm giác với một phần không thể thiếu mang đến McDonald’s bây giờ.


Chuyên mục: Tin Tức