Sky cày view

     

Những đoạn phim khoe cảnh cày view mang lại MV tiên tiến nhất của ca sỹ sơn tùng mtp M-TP thu hút đến mức triệu lượt xem trên mạng buôn bản hội.

Bạn đang xem: Sky cày view


Ngày 5/7, kênh YouTube của ca sỹ sơn tùng M-TP đăng tải video clip Có cứng cáp Yêu Là Đây. Tới sáng 8/7, sau rộng 2 ngày công chiếu, đoạn clip này sẽ đứng địa điểm số 1 phổ cập ở YouTubeViệt nam giới với 31 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, MV tiên tiến nhất của sơn tùng M-TP một đợt nữa gây tranh cãi vì hành vi "cày view" của đa số người. Trong team Facebook fanclub của ca sỹ sơn tùng mtp M-TP, trước và sau khi ra mắt MV siêu nhiều nội dung bài viết của Sky (cách call nhau của fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP) kêu gọi cày view, chia sẻ cách tăng lượng view nhanh cho "Sếp" được đăng tải.

*

Hàng chục video nói về việc cày view cho MV của ca sỹ sơn tùng M-TP được đăng tải.

"Cày view đến sếp" thành câu chữ hot

Trên YouTube, khôn xiết nhiều video clip với văn bản về cày view cho tất cả Chắc yêu thương Là Đây cũng khá được chia sẻ. Người sở hữu các video này cần sử dụng rất nhiều phương pháp để tăng lượt xem cho MV bắt đầu của ca sỹ sơn tùng mtp M-TP. Có bạn tuyên tía thuê cả tiệm net để mở MV, có người lại cần sử dụng hàng chục điện thoại cảm ứng thông minh để bật bài bác hát này.

Có thể thấy đó là nội dung tương đối được vồ cập trên YouTube. Các video clip có lượt xem cao lên đến hàng trăm nghìn. Cá biệt, video clip có title "Ở trong quán nét 24h để cày view cho MV của ca sỹ sơn tùng M-TP" hiện đã đạt 2 triệu lượt coi sau 2 ngày đăng tải.

*

Một thông tin tài khoản tuyên bố ném ra số chi phí lớn để thuê cả tiệm net, cày view mang đến MV của sơn tùng mtp M-TP.

"Bản thân là một YouTuber, mình thích góp một chút công sức của mình để giúp cho MV của tô Tùng thành công xuất sắc hơn", người sở hữu kênh Huy Lê phân chia sẻ, trước khi tuyên tía sẽ chi một số tiền lớn lúc thuê nguyên tiệm net góp cày MV.

Trong một đoạn clip khác thực hiện hàng chục chiếc smartphone để mở MV gồm Chắc yêu thương Là Đây, người chủ sở hữu clip cho thấy thêm việc set up hơn 30 chiếc điện thoại mất tương đối nhiều thời gian. Riêng biệt việc thiết lập mạng để đảm bảo các thiết bị đều hoàn toàn có thể chạy MV mà không trở nên nghẽn mạng cũng mất công sức.

"Video này đầu tư rất các công sức, bằng hữu nhớ like, tóm tắt cho mình nhé. Tôi đầu tư thế này rồi, những ông còn không mô tả nữa thì thôi", fan này luôn ghi nhớ kêu gọi.

Fan tranh cãi xung đột việc cày view đến Sơn Tùng M-TP

Ở nhóm hâm mộ ca sĩ sơn tùng mtp M-TP, cực kỳ nhiều nội dung bài viết kêu gọi các người thường xuyên xem, share MV mới của anh. Những thành viên bày tỏ mong ước MV của thần tượng mình lập cập đạt 100 triệu view, thậm chí là vượt kỷ lục của rất nhiều ca sĩ, đội nhạc cố giới.

"Cày làm sao Sky ơi, từ bây giờ đc gồm 1tr lượt xem thôi à", nội dung bài viết của 1 thành viên thể hiện mong muốn MV thần tượng đạt các lượt coi hơn.

Trước phản ảnh về vấn đề cày view đến thần tượng, các thành viên thổ lộ sự bất bình vì cho rằng "cày view là câu hỏi bình thường". Nhiều thành viên trong đội này cho rằng mọi nhóm ái mộ ca sĩ, đội nhạc đều phải có hành vi cày view, do vậy việc Sky cày view cho MV của ca sỹ sơn tùng mtp là chuyện bình thường.

Xem thêm: Fc Bá Đức Xpro - Thành Viên Nhóm Hài X

"Đưa âm thanh của việt nam lên tầm thế giới mà sao lại bị chê nọ chê kia", một fan bày tỏ chủ ý về bài viết về sự việc cày view của MV.

*

Một kênh YouTube cần sử dụng hàng chục điện thoại cảm ứng để "cày view" mang lại MV bao gồm Chắc yêu Là Đây, luôn ghi nhớ kêu hotline mọi bạn bấm mê say và chia sẻ clip của mình.

Những hình ảnh trong các clip cày view cho tất cả Chắc yêu thương Là Đây cũng rất được nhiều người share trong team một phương pháp thích thú. Mặc dù nhiên, cũng có thể có những thành viên đến rằng đoạn clip này đang làm tác động tới hình ảnh của fan Sơn Tùng.

"Không biết tất cả phải Sky chân bao gồm không, mà lại làm vậy tác động Tùng thiệt sự", 1 thành viên chia sẻ, trước khi viết thêm rằng "fan ai nhưng mà chẳng cày view đến thần tượng".

YouTube ko hề chào làng cách tính lượt coi của mình, trong những lúc lại khá nghiêm ngặt với những hành vi mà social này cho là "cày view". Bài toán cày view bị YouTube đối xử như một chiêu trò gian lận, và rất có thể bị phạt bằng cách giảm lượt xem.

Trước phía trên một MV khác của sơn Tùng đang bị ảnh hưởng vì những lượt view ảo. Khi đó, MV "Chạy ngay lập tức đi" của anh từng bị trừ 1,5 triệu view với lý do view ảo.

Ngoài tô Tùng, cộng đồng ngưỡng mộ BTS cũng từng bất bình lúc YouTube trừ 10 triệu lượt xem vào MV "Boy with luv" của group nhạc này. Điều này cho thấy cày view chưa phải vấn nạn riêng của fan hâm mộ Sơn Tùng, nhưng mà là hành vi khá thông dụng của những nhóm hâm mộ.

Bên cạnh đó, lượt xem không cần là vật dụng duy tốt nhất phản ánh quality của các sản phẩm âm nhạc. Phần lớn kỷ lục như video clip có lượt xem những nhất vào 24 giờ, đạt 100 triệu lượt xem cấp tốc nhất... Thực ra không bội phản ánh năng lực thật sự của nghệ sĩ.

*

Fan ca sỹ sơn tùng mtp còn "cày view" ở trong ẩm thực ăn uống điện máy.

"Không có thị phần âm nhạc nào mà YouTube trending lại bị ngộ nhấn là địa điểm đánh giá unique bài hát như Việt Nam. Ở Mỹ họ đon đả iTunes, BillBoard. Ở Hàn thì tất cả MelOn... YouTube chỉ là một trong những khía cạnh rất nhỏ tuổi thôi", nhạc sĩ H.T., người chủ của những ca khúc hit tại việt nam nhận định.

Theo cách nhìn của nhạc sĩ H.T., YouTube chỉ là trang mạng xóm hội chia sẻ video phải top trending chỉ đối kháng thuần phản ánh xu hướng đoạn phim chứ không hẳn nơi dìm xét âm nhạc, phong cách nghệ sĩ. "Vì vậy, ai có khá nhiều fan hơn thế thì lượt xem nhiều hơn nhưng chưa chắc sản phẩm đã hay hơn", phái nam nhạc sĩ kết luận.

Theo Zing


*
Chiêu trò "cày view" YouTube kỳ cục của fan Sơn Tùng M-TP

"Cày view" từ bỏ lâu đang trở thành thói thân quen của tín đồ Sơn Tùng mọi khi nam ca sỹ có thành phầm mới.


Chuyên mục: Tin Tức