Texture filtering là gì

     

Cải thiện khả năng xử lý đồ họa của card màn hình với các thiết lập nâng cao trong NVIDIA Control Panel ! (Phần 2)

Xin chào các bạn, hôm nay nhóm tụi mình xin tiếp tục cùng với Series tìm hiểu về các thiết lập cải thiện của NVIDIA Control Panel. Nếu các bạn không xem phần 1, các bạn có thể xem ở link dưới nha:

 Bạn hoàn toàn có thể đọc lại phần 1 tại đây: Tối ưu khả năng xử lý hình ảnh của card màn hình Nvidia – Phần 1

Ok, tiếng thì tiếp tục nào !

6. OpenGL rendering GPU

Đây là một tùy chỉnh hỗ trợ xử lý đồ họa mang lại GPU của máy tính bằng tiêu chuẩn OpenGL.Bạn sẽ xem: Texture filtering là gì

Còn OpenGL cụ thể như thế nào thì mình sẽ có một bài viết sau này để phân tích rõ hơn cho bạn hiểu, bạn nhớ đón coi nhé !

Còn ở đây, các bạn Set đến mình ở lựa chọn GPU (Card màn hình) của các bạn.




Bạn đang xem: Texture filtering là gì

*

*

*



Xem thêm: Top 5 Tựa Game Online Được Chơi Nhiều Nhất Trong Năm 2020, Top 10 Game Online Nhiều Người Chơi Nhất Hiện Nay

*

*

11. Triple buffering / Vertical sync

Vertical sync (V-sync) : Đồng bộ hóa mức khung hình bên trên giây (FPS) trong game ở mức ổn định, bạn có thể tắt nó để card không bị kiềm FPS và chạy hết khả năng tuy nhiên nếu hoạt động ở chế độ V-sync lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ GPU hoặc có thể khiến tình trạng xé hình.

Triple Buffering : Được thiết kế để làm việc tuy vậy song cùng với V-sync, có chức năng làm mịn form hình, đồng thời chống chặn việc Drop form hình xuống dưới 1 nửa, các bạn thể mix lên ON khi V-Sync bạn cũng phối ON. Full bộ này sẽ ổn định form hình cực tốt đấy !

12. Virtual Reality pre-rendered frames

À chắc các bạn còn nhớ tính năng Maximum Pre-Rendered Frames ở phần trước chứ ? Ừm cái này nó y chang luôn luôn nhưng dành cho thiết bị VR.

Vậy là hoàn thành rồi đó
Bài viết xem nhiều

Chuyên mục: Tin Tức