Victoria secret đóng cửa

     

Nhiều cư dân mạng hiện share thông tin chữ tín nội y khét tiếng không thể đưa ra trả những khoản nợ với tuyên tía phá sản.

Bạn đang xem: Victoria secret đóng cửa


Mới đây, các nguồn tin nhận định rằng Victoria"s Secret bắt buộc vượt qua nổi dịch Covid-19 cùng tuyên cha phá sản bên trên truyền thông, kèm theo bài toán đóng các shop trên chũm giới.

Thông tin này chỉ đến từ một phần tử người cần sử dụng mạng làng hội. Tính đúng chuẩn về sự việc chưa được nhãn mặt hàng nội y lên tiếng, cũng giống như đăng thiết lập trên các trang báo quốc tế.

Theo như tờ BBC, Victoria"s Secret hiện tại mất kỹ năng thanh toán những khoản nợ và rơi vào cảnh tình trạng để mặt thứ 3 thống kê giám sát tình hình sale ở thị phần Anh quốc.

Trang Independent chỉ chỉ dẫn lời dự kiến tương lai của nhãn mặt hàng nội y sẽ lâm vào hoàn cảnh tình trạng phá sản nếu như hãng không tìm được lối thoát và phía đi bắt đầu cho các dòng sản phẩm để vực dậy lệch giá sau khoảng thời hạn bị truyền thông chỉ trích, giới mẫu mã lên án, các thương hiệu đối thủ "tấn công" khiến cho fashion show thua thảm hại.

*

Hiện tại, Victoria"s Secret chưa đưa ra bất kể thông tin làm sao về việc phá sản.

Vào ngày 20/5, thương hiệu nội y Victoria"s Secret ra mắt kế hoạch tạm dừng hoạt động 250 siêu thị ở Mỹ cùng Canada trong thời điểm nay. Nhãn mặt hàng hiện tất cả 849 siêu thị ở quanh vùng Bắc Mỹ, nhiều phần đều buộc phải tạm xong hoạt động từ thời điểm tháng 3 vị dịch Covid-19.

Tuy nhiên, L Brands cho thấy thêm công ty sẵn sàng mở lại một số shop đang tạm đóng cửa vì đại dịch: "Chúng tôi dự tính mở lại các chi nhánh vào quý II dựa trên nguyên tắc đảm bảo bình yên cho khách hàng. Shop chúng tôi hy vọng nhiều phần các cửa hàng sẽ được mở ra vào thời điểm cuối tháng 7".

Thậm chí, mảng sale trực đường của thương hiệu nội y vẫn chuyển động tốt cùng những chương trình giảm giá kích phù hợp nhu cầu sắm sửa của người tiêu dùng với mức giảm lên đến mức 80%.

Các nhà so sánh kỳ vọng việc xác nhận thỏa thuận bán cp cho doanh nghiệp tư nhân Sycamore Partners Sycamore hoàn toàn có thể tạo ra bước ngoặt bắt đầu và xác định lại thương hiệu Victoria"s Secret sau vài ba năm sale ảm đạm.

*
Theo kế hoạch, nhãn hàng nội y tạm dừng hoạt động 250 shop ở Mỹ cùng Canada trong những năm 2020.

Suốt thời gian chạm mặt khó khăn do vấn đề dịch bệnh, nhãn hàng nội y buộc phải lưu ý đến ra nhiều kế hoạch tạo sự chăm chú đến truyền thông media nhằm kích mê say nhu cầu mua sắm của tín đồ tiêu dùng. Trước đó, thương hiệu từng gây bất ngờ khi mời thiên thần đời trước - cựu siêu chủng loại Helena Christensen - trở lại thao tác làm việc sau hơn 2 thập kỷ nói lời phân tách tay.

Thậm chí, việc nới lỏng quy định về câu hỏi tuyển lựa chân dài của nhãn hàng cũng tạo thành luồng tranh cãi xung đột khi giới thiệu các sản phẩm tôn vinh khung hình phụ con gái cùng chiếc sản phẩm giành cho hội bà bầu có dáng vóc đầy đặn, đủ hầu hết màu da phối kết hợp cùng Emily Bendell"s Bluebella - yêu đương hiệu đồ lót ở Anh.

Chưa dừng lại ở đó, Victoria"s Secret chuyển ra chiến lược táo bạo khi đánh vào thị trường châu Á đầy tiềm năng với điểm đến trước tiên là tổ quốc tỷ dân Trung Quốc.

Xem thêm: Trò Chơi Pha Rượu Cho - Idrink: Trò Chơi Uống Rượu Đùa

Tập đoàn trị giá 7,3 tỷ USD tìm đến những ngôi sao sáng giải trí hàng đầu với ước muốn gây chú ý tại Trung Quốc. Dương Mịch, Châu Đông Vũ đã "lọt vào mắt xanh" của tín đồ đứng đầu nhãn hàng. Sau nhiều thương thảo, đàm phán, hai thiếu phụ diễn viên cùng biến đổi đại sứ yêu mến hiệu đến Victoria"s Secret.

Cả hai đông đảo là những ngôi sao nổi tiếng với con đường cải cách và phát triển tính cách, hình hình ảnh bản thân không có nhiều điểm tương đồng. Việc hợp tác ký kết cùng với nhị minh tinh được coi như như nước cờ an toàn của Victoria"s Secret nhằm định hướng lại uy tín tại thị phần châu Á, nhất là Trung Quốc.

Giới trình độ chuyên môn cho rằng nếu thường xuyên theo đúng đông đảo gì sẽ đề ra, Victoria"s Secret vẫn có thời cơ trở thành thương hiệu nội y vững mạnh tại thị phần Trung Quốc tiềm năng. Kết hợp với tầm tác động của nhị "tiểu hoa đán" sáng giá nhất nền điện ảnh và có tầm tác động không nhỏ trong khu vực châu Á, chữ tín này chắc hẳn rằng sẽ tiếp thu nhiều khởi sắc sau khoảng thời hạn trượt dài.

*

Việc sàng lọc Dương Mịch và Châu Đông Vũ biến đại sứ yêu thương hiệu liệu có phải là "nước cờ" hoàn hảo của thương hiệu nội y, để cứu giúp vớt doanh số?


Vì sao đồ vật nội y Victoria"s Secret không còn hot? liên tiếp vướng bê bối và không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hàng, Victoria"s Secret từ uy tín nội y bậc nhất nay bị tụt lại phía sau.

Victoria"s Secret bị chê phân phối nội y 84 USD nhưng lại không khoác được

Mẫu thi công của nhãn mặt hàng nội y được trí tuệ sáng tạo theo dạng bra-top với đầy đủ viên đá lấp lánh lung linh đính kết bên trên phần húi ngực.


Victoria's Secret phá sản Victoria"s Secret Victoria"s Secret Victoria"s Secret phá sản Victoria"s Secret đóng siêu thị Victoria"s Secret doanh thu ế ẩm Victoria"s Secret thiếu nợ


Victoria"s Secret

*

giầy pha lê của Lọ Lem với loạt kiến thiết bước từ bỏ phim ra đời thực

0

Những đôi giày tưởng chừng chỉ gồm ở vào phim lại xuất hiện thêm ngoài đời thực và được tín thiết bị thời trang săn đón.

*

giày vảy sơn bừa bãi gây tranh cãi khi có giá hơn 2000 USD

0 1

Thiết kế đắt đỏ của VETEMENTS khiến các tín đồ thời trang không khỏi bất ngờ với bề ngoài độc lạ.

*

giày Yeezy có tác dụng từ tảo biển khơi bị chê xấu vẫn chào bán hết sạch sẽ

0

Từ ngày đầu "nhá hàng", xây cất của Kanye West đã nhận về nhiều comment tiêu rất từ dân mạng.


Chuyên mục: Tin Tức
Tỷ lệ keonhacai