Tin tức tức online 24h về chat rieng

     

Sau 5 năm được nghe biết là một trong những mạng xã hội (MXH) phệ nghỉ ngơi Viêt Nam, Zing Me quyết định chuyển sang làn đường khác thành mạng xã hội cung ứng ngành game, đặc biệt là các công ty phân phối với xuất bản game Việt. Tgiỏi đổi này bắt đầu từ nhu cầu trở nên tân tiến thành phầm theo hướng sâu với tập trung đúng đối tượng người dùng nhưng mà Zing Me đã có triết lý từ trước.

Bạn đang xem: Tin tức tức online 24h về chat rieng

Làm bắt đầu bối cảnh, thân mật rộng với những người chơi game

Nếu trước đây, Zing Me có vẻ như hơi “màu mè” với sum sê các câu chữ mô tả thì trong phiên bạn dạng bắt đầu vẫn là một trong những Zing Me “phẳng, gọn gàng, sạch”, chú ý dùng hình hình họa biểu tượng sửa chữa thay thế mang đến ký kết trường đoản cú. Đặc biệt, tùy chỉnh cấu hình đóng – mở danh mục, góp người dùng thuận tiện “có tác dụng chủ” không khí. Giao diện bắt đầu của Zing Me được 80% người tiêu dùng review là thân mật và gần gũi rộng với những người chơi trò giải trí.


*

“Game hóa” mạng làng hội

Không hoài bão về lượng người dùng phổ thông, xô người thương, Zing Me bao gồm đối tượng người dùng người dùng riêng biệt. Với nền tảng gốc rễ 8 triệu member trong các số đó hơn 80% là người chơi trò giải trí, phía trên mới chính là đối tượng người tiêu dùng nhưng Zing Me nên hướng đến và cũng chính là cồn lực chính đáng để “game hóa” MXH.

Zing Me phiên bạn dạng mới được đầu tư bạo gan rộng các ứng dụng về game. Kho ứng dụng cất 200 tựa game chất lượng cùng với đa thể các loại tự vào vai, phương án cho game MXH, vui chơi giải trí, trí tuệ.. cùng với hàng loạt tựa game nổi tiếng nhỏng Võ Lâm Chi Mộng, Thiên Hành Kiếm, Khu Vườn Trên Mây, Đảo Rồng, FarmeryZ…con số này vẫn còn nâng lên với chế độ bảo trợ những nhà cung ứng và gây ra game nội địa tới đây. Những app như trò chơi rất nổi bật, Game xuất xắc trong ngày, Bảng xếp hạng gamer… đều biến những ứng dụng chủ yếu được ưu tiên trên Home nhằm mục đích chăm sóc xuất sắc rộng cho 1.2 triệu người chơi trò chơi hằng ngày.


*

Chức năng Gamification – “Hệ thống nhiệm vụ mặt hàng ngày” là một trong những cú hích dịu cho sự “game hóa”. Người dùng không những được chơi trò giải trí trên Zing Me Hơn nữa “chơi” Zing Me. Hiện giờ Zing Me vào vai trò là một trong game lớn cơ mà bất cứ member như thế nào tmê man gia gần như đổi mới bạn trải qua vấn đề chơi trò chơi, viết blog, đăng hình họa, share trạng thái, tham gia sự kiện…hoặc bất cứ hoạt động nào nhằm tích điểm, thăng cấp cho, thay đổi đá quý, thay đổi xu tự quỹ điểm thưởng trọn, ngoài ra còn được hưởng những đặc quyền hấp dẫn, độc đáo và khác biệt chỉ gồm sống Zing Me.

Xem thêm: Đánh Giá Chi Tiết Samsung Galaxy S5 Rẻ Nhất, Hàng Mới Fullbox Giá Rẻ 06/2021


*

“Xã hội hóa” mạng game

Tiếp tục đẩy mạnh nạm dạn dĩ về MXH, các ứng dụng mang tính làng hội nhỏng blog, phokhổng lồ cùng hơn 50 nhân tài giao hàng mang đến Việc tiếp xúc và chia sẻ vẫn đóng góp một mục đích đặc trưng trong cuộc sống Zing Me đôi khi được xem là ưu thế góp thêm phần tạo ra sự một Zing Me rực rỡ. Bằng hội chứng là mỗi ngày Zing Me có gần 1.000.000 hình họa được đăng, 12000 bài bác blog được viết cùng 5.000.000 câu chữ được chế tác.


*

Tính năng Forum và Chat Group vốn mờ nphân tử trong phiên phiên bản cũ thì ni được chăm nom hơn cùng tích thích hợp trong số trang xã hội (fanpage) hứa hẹn đang làm bừng lên bầu không khí rộn ràng, sôi động đến rất nhiều xã hội game thủ, hầu như nhóm người dân có bình thường sở thích. Tại trên đây, các thành viên với quản ngại trị viên bao gồm một không khí riêng biệt nhằm thành hôn, điều đình với trở nên gần gụi với nhau rộng.


*

Không chỉ mô tả ngơi nghỉ những chức năng, phầm mềm, với mơ ước lớn hơn, Zing Me đang “buôn bản hội hoá” văn bản, thông qua câu hỏi tổ chức và khuyến khích tổ chức triển khai cuộc thi, sự kiện khiến cho phần lớn sảnh nghịch làm cho thoả lòng phần đông tuổi teen - vốn là những người có nhu cầu to về giải trí và trình bày bản thân.


Với phía đi mới mẻ và biệt lập - Kết thích hợp thân “game hoá” social cùng “làng mạc hội hoá” mạng game, Zing Me ý muốn vươn mình theo cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Việc đắm say xã hội chơi game đang ngày 1 tăng cùng “đổ về” về một mạng lưới game đẩy đà cho thấy chiều rộng lớn cơ mà Zing Me ao ước phủ. Việc chi tiêu đúng đối tượng người dùng người dùng thuộc những chế độ bảo trợ những nhà chế tạo với xuất bản game Việt chính là chiều sâu mà lại MXH này đang khai thác. Tất nhiên, con phố đổi thay mạng xã hội hỗ trợ nghề game lớn số 1 Việt Nam vẫn tồn tại gần như thách thức, dẫu vậy thứ nhất, Zing Me vấn đáp phần đa tin đồn về sự việc sống còn của chính mình, bỏ mặc mức độ tăng ngôi trường mạnh mẽ của MXH “ngoại” nhỏng Facebook để nhỏ dựng tinh thần về sản phẩm “nội” với thường xuyên cuộc đua trên thị phần số.


Chào mừng phiên phiên bản new, Zing Me mở đầu bởi sự khiếu nại Dự đân oán World Cup 2014. Sự kiện sẽ hấp dẫn hàng tỷ thành viên tsay mê gia cùng với đa số thưởng technology cực hiếm như: Máy tính bảng Sam Sung Galaxy 3 Lite SM T110, điện thoại thông minh Nokia X, Nokia Lumina 525, sản phẩm nghe nhạc Walkman MP3, Ipod Shuffle 2GB…thuộc hàng nghìn quà khuyến mãi cuốn hút không giống.


Chuyên mục: Tin Tức