Zing me sắp đóng cửa

     

Nếu bạn không biết thì từ thời điểm cách đó 9 năm trên Thị phần toàn quốc, tất cả một thương hiệu social tiếng tăm với lấn át tất cả cái thương hiệu không giống của cả Facebook tuyệt Instagram…. Đã tất cả thời gian, mạng xã hội này còn quá lên về lượng người dùng mỗi tháng đối với Facebook – social thành công xuất sắc tuyệt nhất phần đa thời đại. Không ai không giống kia chính là Zing Me, một cái tên là niềm trường đoản cú hào của VNG 1 thời. Vậy cho lúc này, nó vẫn ở chỗ nào vào cuộc chiến tàn khốc một thời, liệu rằng Zing Me còn thời cơ làm sao mang lại ánh hào quang đã không còn năm xưa?

 

Zing me – social về game hàng đầu nước ta 2009

tin tức Mạng buôn bản hội Zing Me đóng cửa đang làm cho không ít người nuối tiếc nuối đặc biệt là đều tín thứ liên tục đùa các tựa game trên căn nguyên này. Để giúp các bạn có thể sinh sống lại quả đât game vui chơi giải trí tuyệt vời và hoàn hảo nhất của một thời sẽ qua thậm chí còn còn có rất nhiều bứt phá đẳng cấp rộng, bạn hãy cho với cổng game K8pro, nơicung cấp một loạt game đình đám xuất xắc mọi tựa game huyền thoại tuổi thơ được rất nhiều người từng nghịch độc nhất vô nhị.

Bạn đang xem: Zing me sắp đóng cửa



2 Những nguyên nhân căn bạn dạng biến Zing Me sập chẳng thể “ngóc đầu” lên được3 TOP những tựa game huyền thoại của Zing Me bị đóng cửa khiến bạn nuối tiếc nuối

Zing Me – Bước mở màn mang lại kỷ nguim cải cách và phát triển Social Media tại Việt Nam

Kể từ khi Yahoo! 360 lụi tàn, sự suy thoái và phá sản của mạng xã hội này là thế tất cho sự ì ạch ko chịu đựng biến hóa, thì Thị Phần đề nghị hơn hết phần đông sản phẩm hoàn toàn có thể đổi khác được bọn chúng, tạo ra được đầy đủ sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của họ. Zing me chính là cái brand name đó, một chữ tín Việt đầu tiên hiện nay gia nhập thị trường mạng xã hội còn vứt ngỏ trên địa điểm đây.

 

*

 

Kể từ năm 2013 trnghỉ ngơi đi, Facebook có nấc lớn lên cngóng phương diện để cho thị trường mạng xã hội VN gần như là đi vào kết quả cuối cùng. Facebook giỏi Instagram vượt qua qua hằng năm, Zing Me tiếp tục trở xuống với mang lại thời điểm hiện tại nó trở nên căn nhà hoang không người nào ngó ngàng cho. Sự thất bại của social Zing Me ở ở vị trí, VNG thời điểm này quá tập trung vào Zalo – một ứng dụng OTT reviews nhằm mục đích thâu tóm luôn phân khúc thị trường kia trên thị trường. Kết quả Zing Me bị không đủ ánh hào quang đãng một biện pháp không mong muốn, cùng hiện thời Zalo new chính là “bé át” nòng cốt của cả 1 tập đoàn lớn to.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Chế Độ Ultra Rapid Fire ) Trong Lol【Xem 172,161】

Vậy hầu như nguyên nhân nào làm cho Zing Me lâm vào cảnh yếu tố hoàn cảnh nhỏng vậy?

Những nguyên do cnạp năng lượng phiên bản đổi mới Zing Me sập cấp thiết “ngỏng đầu” lên được

Sao chxay trọn vẹn hồ hết nhân tài của Facebook

trước hết, điều thịt chết thiết yếu Zing Me vào cuộc đua ganh tàn khốc cùng với Facebook đó là sự xào luộc một giải pháp lộ liễu từ khả năng, bối cảnh cho đến những làm việc người dùng. Zing tuim bố đã tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh thẳng với Facebook ở thị phần thiết yếu ngạch ốp, thế nhưng đều gì mà Zing Me gửi vào vào áp dụng của mình có tác dụng fan ta địa chỉ cho tới tức thì Faecbook. Vậy với cùng một mạng xã hội vừa Thành lập và hoạt động, chưa thực sự hoàn thành xong so áp lực với cùng 1 chữ tín có tự nhiều năm có tên tuổi lớn và được tin sử dụng bên trên thế giới, thì người tiêu dùng đang chắt lọc chiếc nào?

 

Thế mà lại, phiên bản thân hãng sản xuất tất yêu chú ý nhận thấy vấn đề rằng: “Muốn nắn đi mặt đường lâu năm thì hãy tự đi bằng đôi bàn chân của thiết yếu mình!”. CEO của Zing Me còn tự thừa nhận mạng xã hội của bản thân là phiên bản “Việt hóa” của Facebook, mặc dù thời gian đầu chữ tín này được chào đón lành mạnh và tích cực, cũng tương tự lượng người tiêu dùng cao. Thế nhưng đi đường dài, trong khi Facebook tiếp tục update với cách tân và phát triển bởi hồ hết nhân kiệt xuất xắc ho chủ yếu bản thân tạo thành, thì Zing Me cđọng dậm chân trên vị trí, nlỗi một “cái gương”. Chiến lược “copycat” của Zing là bé dao 2 lưỡi, cùng tất nhiên nó hoàn toàn có thể chuyển Zing Me vươn cho tới đỉnh cao, tuy nhiên cũng rất có thể chuyển hãng xuống lòng của Thị phần.

Target đối tượng người tiêu dùng sai vượt sai!

Có lẽ đó cũng là 1 trong giữa những nguyên ổn nhân phệ khiến cho Zing me sập. Zing Me là 1 mạng xã hội mà lại người tiêu dùng lên phía trên nhằm mục đích tìm kiếm đông đảo văn bản chia sẻ trường đoản cú bạn bè của bản thân, đó là mục đích cơ mà hầu như gần như thương hiệu Social Media khác cũng hướng về. Thế mà lại, đa số điều cơ mà VNG làm với “nhỏ cưng” của chính mình lại khiến cho phần lớn bạn cảm giác hơi stress. 

 

*

 

Một mạng xã hội ước ao trở nên tân tiến bao gồm yêu cầu “trung tính”, cần yếu nghiêng vô số về gamer, rất dễ khiến cho buốn chán khiến người dùng ko chơi trò giải trí Cảm Xúc bị xa lánh cùng lạc lõng. Dù thời gian đầu, Zing Me gây tuyệt vời do lượng người dùng cao ngất ngưởng, tuy vậy với chiến lược sai lầm, không tận dụng tối đa đầy đủ tối ưu để níu kéo người tiêu dùng đang tạo cho social này thất bại một giải pháp thảm tmùi hương. Target đối tượng người dùng là một trong số những việc trước tiên nhưng một chữ tín bắt buộc làm cho Khi tham gia vào một trong những Thị Trường, nó ảnh hưởng cực lớn đến sự thành tuyệt bại của một thương hiệu và vào mẩu truyện này VNG sẽ không đúng cùng đi lệch hướng hoàn toàn dẫn mang lại kết viên bi đát nlỗi hiện tại tại!

Không cảm nhận sự đầu tư chi tiêu đúng mức

Có lẽ canh bạc quyết định cùng với Zing Me là vào thời điểm năm 2012, khi nhưng hãng chấm dứt 2011 cùng với lượng người tiêu dùng hơn nhiều với Facebook. Những tưởng hãng đã đem kia làm cho bàn đệm để trở nên tân tiến thương hiệu của bản thân mình, trở nên một social quốc dân của fan Việt. Thế nhưng, vào thuộc thời đặc điểm đó, đáng lẽ Zing Me cần được “tân trang” lại cùng bổ sung đông đảo khả năng nhằm khẳng xác định rứa với người tiêu dùng, thì “người mẹ đẻ” lại nhẫn trọng tâm bỏ mặc mạng xã hội này, tập trung toàn lực để cách tân và phát triển vận dụng OTT sắp trình làng có tên là Zalo, mà về sau biến đổi áp dụng nhắn tin thành công xuất sắc độc nhất vô nhị trên Việt Nam. 

 

Những gì nhưng mà Zing Me sót lại bây giờ là hầu hết đáng nhớ và mẫu láng về một thời kỳ đá quý son tốt nhất của mạng xã hội Việt. Một thời cơ mà người trẻ tuổi, ai ai cũng hỏi “Bạn gồm nick Zing Me chưa?”, 1 thời nhưng phần đa cậu nóng cô chiêu đồng loạt thi nhau về lượt Like bên trên mạng xã hội này. Giờ toàn bộ phần đa gì sót lại chỉ còn là kỷ niệm.

TOP các tựa game lịch sử một thời của Zing Me bị ngừng hoạt động khiến gamer tiếc nuối

Mạng xã hội Zing Me đóng cửa để cho không ít người nhớ tiếc nối nhất là những người dân thường xuyên đùa các tựa game trên nền tảng gốc rễ này. Để giúp những chúng ta có thể hồi ức lại đa số lưu niệm tuyệt đối của 1 thời sẽ qua, tiếp sau đây chúng tôi vẫn reviews cùng với các bạn một số tựa game lịch sử một thời tuổi thơ được rất nhiều bạn từng đùa duy nhất.

 

*

 

Thành phố vui vẻ – Xây dựng lên đô thị của riêng biệt bạn

 

*

 

Ủn Ỉn – Đáng yêu thương và đầy thú vị

 

*

 

2U – Nhảy cùng có tác dụng quen cùng những người bạn mới

 

*

 

Hàng Rong – Mô bỏng cuộc sống kinh doanh sản phẩm quán đậm màu Việt

 

*

 

Võ lâm bỏ ra mộng – Tự game nhập vai, tấn công quái vật được giới trẻ yêu thương thích

 

*

 

Me Zing vn Gunny – trò chơi bắm súng toạ độ đỉnh cao cùng đồng đội

 

*

 

Zing Speed – trò chơi đua xe tốc độ đầy kịch tính

Tạm kết

Mặc cho dù Zing Me đã không còn cách để cứu vớt trị nữa, cơ mà số đông gì nhưng nó làm thực sự khiến cho họ quan trọng quên. Nó đang xuất hiện thêm mang đến kỷ ngulặng bùng phát social trên toàn nước, vị trí nhưng mà Social Media là “klặng chỉ nam” của các chiến dịch Marketing hiện giờ. Mặc mặc dù vậy, với việc khao khát trẻ trung và tràn trề sức khỏe của fan Việt về việc gồm MXH riêng rẽ cho mình thì Lotus, Gapo, Hahalolo sẽ đặt đông đảo cơ sở đầu tiên để dứt ước nguyện kia. Hãy quên quá khứ đọng, và nhắm tới tương lai, hãy cùng xem những cái thương hiệu vừa reviews kia có thể đổi mới một thương hiệu quốc dân của nguời Việt xuất xắc không?


Chuyên mục: Tin Tức